Chủ tịch Sporting tiết lộ lý do Spurs không bao giờ mua được Fernandes

20:31 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu đội bóng đang xếp thứ 5 ở giải VĐQG Bồ Đào Nha - Frederico Varandas - đã tiết lộ lý do đổ bể của thương vụ Fernandes đến Tottenham.

Trên thực tế, Giovani Lo Celso đã ký hợp đồng với đại diện phía bắc London theo dạng cho mượn từ Real Betis. Điều đó dẫn đến việc Fernandes không thể rời quê nhà, trong bối cảnh anh rất muốn vươn tầm ở nước Anh... Cầu thủ này từng tiết lộ với tờ GQ ở Bồ Đào Nha:

"Tottenham đã đưa ra rất nhiều đề xuất cho tôi. Mọi thứ đều phù hợp. Tôi chưa bao giờ đưa ra bất kỳ yêu cầu lớn nào...  Đó là mục tiêu của tôi khi thi đấu ở Anh, Sporting biết điều đó, mọi người đều biết điều đó, và có những điều kiện để mọi thứ được thực hiện. Nhưng Sporting hiểu rằng mức giá chuyển nhượng là không đủ với họ và tôi phải tôn trọng quyết định".

Cho đến hôm nay, chủ tịch của Sporting là Frederico Varandas mới tiết lộ lý do vì sao thương vụ đã đổ bể. Ông chia sẻ (theo Football Planet): "Để mua Bruno, Spurs đề nghị 45 triệu euro và họ sẽ thêm 20 triệu euro nếu vô địch Champions League hoặc Premier League, điều mà chẳng bao giờ có thể xảy ra cả".

Daniele Prade: Bruno Fernandes is off to Real Madrid for 70 million euros - Bóng Đá

 Fernandes hiện vẫn thuộc biên chế Sporting.

Phát biểu này rõ ràng là cay đắng cho tất cả các bên. Bởi Fernandes không thể ra đi, Sporting nếu đồng ý cũng khó có thêm tiền theo như tư tưởng của họ. Còn với Tottenham, thực tế là khả năng cạnh tranh danh hiệu của họ vẫn bị nghi ngờ khi Liverpool và Man City quá mạnh.

Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane cho Tottenham:

Trung Quân | 19:45 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục