Chủ tịch Roma vạch mặt Liverpool trước thềm bán kết Champions League

17:12 Thứ ba 24/04/2018

Chủ tịch James Pallotta của AS Roma bất ngờ tuyên bố vạch mặt CLB Liverpool trong thương vụ chiêu mộ Mohamed Salah.

Ở mùa giải năm nay, Salah đã chơi vô cùng ấn tượng và góp công lớn vào thành tích vào bán kết Champions League của Liverpool. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Ai Cập đã đóng góp 9 bàn thắng sau 12 trận tại đấu trường này. Tuy nhiên, chủ tịch James Pallotta đã hâm nóng trận đại chiến sắp tới bằng việc vạch trần bộ mặt của The Kop. Khi ấy, chủ tịch Liverpool John W.Henry từng cho rằng mức giá 42 triệu euro dành cho Salah là quá cao. 

"Ông ấy (John W.Henry) là một thằng đểu và rất keo kiệt trong vụ chuyển nhượng này. Chúng tôi đã trả đưa ra mức giá quá cao cho Salah? Và bây giờ thì bạn nhìn xem, cậu ấy là một món hời không thể tin được với màn trình diễn xuất chúng như thế", chủ tịch Roma cho biết.

Chủ tịch Roma vạch mặt Liverpool trước thềm bán kết Champions League - Bóng Đá

 Salah đang chơi tuyệt hay tại Liverpool. 

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo đội bóng Italia thừa nhận rất khó để giữ chân Mohamed Salah trong tình cảnh anh muốn ra đi, nếu không AS Roma sẽ mất trắng cựu cầu thủ Basel mà không thu lại được đồng nào. 

"Khi Monchi mới đến cũng là lúc cậu ấy muốn ra đi, Salah bày tỏ ý định trở lại Prermier League để khẳng định bản thân và cậu ấy đã làm được. Salah chỉ còn một năm hợp đồng và nếu chúng tôi không bán thì sẽ mất trắng ở mùa giải sang năm", James Pallotta nói thêm. 

Ở cuộc đối đầu sắp tới với đội bóng cũ, Mohamed Salah sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý và đội bóng Italia tuyên bố sẽ làm tất cả để khóa chặt cầu thủ người Ai Cập. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:35 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục