Chủ tịch Moratti bị FIGC "sờ gáy" vì phát ngôn bừa bãi

10:06 Thứ bảy 13/04/2013

LĐBĐ Italia (FIGC) đã quyết định mở cuộc điều tra về những phát ngôn của chủ tịch Inter, Massimo Moratti sau trận thua Atalanta.

Có lẽ đã quá tức giận khi phải chứng kiến Inter từ chỗ dẫn bàn lại phải thua ngược Atalanta 3-4 vì một quả penalty "không có thực", chủ tịch Moratti đã có những lời lẽ không hay như cáo buộc các trọng tài cố ý "hại" Inter sau trận đấu.

Massimo Moratti. Ảnh: Internet.

Điều này đã không được FIGC bỏ qua, và mới đây họ đã thông báo rằng sẽ điều tra nghiêm túc và không loại trừ sẽ có những biện pháp trừng phạt thích đáng dành cho chủ tịch Moratti. Trước truyền thông, người phát ngôn của FIGC đã cho biết:

"Ông Moratti đã có ý cáo buộc đối với các trọng tài, và tiểu ban kỷ luật sẽ vào cuộc để làm rõ vấn đề này. Việc hoài nghi trọng tài có thể sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của cả một giải đấu, uy tín của các trọng tài và bản thân Serie A. Đây là điều không thể bỏ qua."

Đây không phải là lần đầu tiên chủ tịch Moratti công khai trước truyền thông về vị đội bóng của ông bị các trọng tài "cố tình xử ép", những nguyên nhấn mà ông cho rằng đã đẩy Inter rơi xuống vị thứ 6 với chỉ 50 điểm sau 31 vòng đấu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục