Chú rể Murray diện váy, cười ngất ngây bên cô dâu

08:06 Chủ nhật 12/04/2015

Tay vợt số 1 nước Anh trông cực kỳ đẹp trai trong ngày rước nàng về dinh, cô dâu Kim Sears, trước sự chứng kiến và chúc phúc của đông đảo người dân thị trấn Dunblane.

Mối tình kéo dài 10 năm của cặp đôi Andy Murray và cô gái xinh đẹp Kim Sears đã đi đến đoạn kết ngọt ngào bằng một đám cưới diễn ra vào chiều hôm qua, thứ Bảy, 11/4, tại nhà thờ Cathedral, thị trấn Dunblane, Scotland, quê hương của chú rể.

Murray trong trang phục cưới truyền thống của người Scotland - mặc váy sọc caro đặc trưng, mang giày da đế thấp và kéo vớ cao đến gần đầu gối. Tuy vậy, trông anh chàng vẫn cực kỳ nam tính và đẹp trai, cười rạng người trong ngày trọng đại của mình, bên cô dâu Kim rạng ngời vì hạnh phúc.

Do không phải là người thích phô trương nên Murray quyết định tổ chức đám cưới một cách ấm cúng, giới hạn khách mời. Những tay vợt như Nadal, Federer hay Djokovic,... đều không được mời. Người nổi tiếng duy nhất trong làng banh nỉ là Tim Heman, nhưng đã giải nghệ...

Tuy trời tiết trong ngày vui không được thuận lợi khi có lúc bị mưa và tuyết nhưng rất đông người đã chực chờ từ rất sớm ở bên ngoài nhà thờ để chúc phúc cho cặp đôi.

Cùng ngắm chú rể Murray mặc váy bên cô dâu Kim đẹp rạng ngời:

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục