Chris Sutton chỉ ra bộ tứ tấn công tối ưu của Arsenal cho trận Villarreal

17:22 Thứ năm 29/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chris Sutton đã hiến kế 4 cái tên trên hàng công Arsenal xứng đáng được đá chính ở trận gặp Villarreal sắp tới.

Rạng sáng mai (30/04, giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Villarreal tại bán kết lượt đi Europa League. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và không kém phần thú vị khi The Gunners gặp lại "người cũ" Unai Emery.

Chris Sutton chỉ ra bộ tứ tấn công Mikel Arteta nên cho đá chính trận Villarreal - Bóng Đá

Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Villarreal.

Trước thềm trận đấu với "Tàu ngầm vàng", HLV Mikel Arteta đã nhận được những lời hiến kế từ cựu danh thủ Chris Sutton về nhân sự trên hàng công. Trên Daily Mail, ông Sutton khẳng định: "Khoảng trống phía sau hàng phòng ngự của Villarreal là nơi Arsenal cần khai thác triệt để. Bài tấn công bằng bóng dài với 1 pha phát động tấn công và 1 cầu thủ di chuyển tốc độ phía trên sẽ vô cùng lợi hại. Barcelona đã làm được điều này trong trận thắng trước Villarreal cuối tuần qua.

Với Arsenal, tôi kỳ vọng vào Gabriel Martinelli - một cầu thủ đầy tốc độ. Trong bối cảnh mà cả Alexandre Lacazette và cả Pierre-Emerick Aubameyang đang gặp vấn đề chấn thương thì tôi đặc biệt thích cầu thủ trẻ người Brazil sẽ đá trung phong ở trận đấu này.

Theo tôi, bên cạnh Martinelli, ba cầu thủ còn lại trên hàng công Pháo thủ có thể là: Bukayo Saka cánh phải, Nicolas Pepe ở biên trái và Emile Smith-Rowe sẽ đá ở vị trí hộ công. Đây là lúc mà Mikel Arteta có thể đặt niềm tin vào những cậu bé của mình."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 

Đăng Huy | 16:52 29/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục