Chờ Federer đoạt vé vòng bốn

10:11 Thứ sáu 29/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thách thức ở vòng ba của Roger Federer chỉ là tay vợt người Bosnia Damir Dzumhur đứng hạng 88 thế giới.

Federer tiếp đối thủ không tương xứng về đẳng cấp ở vòng ba. Ảnh: Internet.

Kết quả bắt thăm Roland Garros năm nay diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Federer khi anh tránh được cả Djokovic, Murray lẫn Nadal. Dường như điều đó ảnh hưởng khá tích cực đến tâm lý 'tàu tốc hành' khi anh có những chiến thắng 3-0 dễ dàng sau hai vòng đấu đầu tiên.

Tại vòng ba Federer sẽ lại chạm trán một đối thủ không quá khó khác Damir Dzumhur, hiện đứng hạng 88 thế giới. Đây là tên tuổi còn khá xa lạ trong làng quần vợt thế giới và chỉ mới lần thứ hai giành quyền vào vòng ba một giải Grand Slam.

Sinh năm 1992, Damir Dzumhur sở hữu một bảng thành tích khá khiêm tốn khi chỉ mới chơi 30 trận chuyên nghiệp, thắng 14 - thua 16. Tay vợt này chưa từng giành được bất kỳ danh hiệu nào. Trong khi đó Federer bên kia lưới đã được ví là tượng đài làng banh nỉ với 17 Grand Slam và hơn 1.000 trận thắng chuyên nghiệp.

Dường như mọi dự đoán chiến thắng đều nghiêng về Federer và có thể điều đó sẽ thành hiện thực. Tay vợt người Thụy Sĩ cần thắng nhanh để kiệm sức lực trước khi có nguy cơ đụng Gael Monfils ở vòng bốn.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục