CHÍNH THỨC: Xuân Trường ngồi dự bị trận thứ 6 liên tiếp tại Buriram

18:37 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnLương Xuân Trường tiếp tục được HLV Bozidar Bandovic cất trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Chiangrai United tại vòng 6 Thai-League.

Sau 5 trận ngồi ngoài (tính cả Thai-League và AFC Champions League), Lương Xuân Trường tiếp tục được cất trên băng ghế dự bị Buriram trong trận đón tiếp Chiangrai United. Có thể thấy, những cố gắng vừa qua của tiền vệ gốc Tuyên Quang vẫn chưa đủ để anh có được lòng tin nơi BHL.

CHÍNH THỨC: Xuân Trường có trận ngồi dự bị thứ 6 liên tiếp tại Buriram - Bóng Đá

 Xuân Trường tiếp tục ngồi dự bị ở trận đấu với Chiangrai United.

Trong đội hình ra sân của Buriram United trong trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 đêm nay (theo giờ Việt Nam) đáng chú ý có Narubadin Weerawatnodom, Sasalak Haiprakhon, Suphanat Mueanta và cả ngôi sao của U23 Thái Lan Supachai Jaided.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Hajime Hosogai và Supachok Sarachat đã tạo dựng được thương hiệu, giành 2 suất đá chính.Thủ quân Suchao Nuchnum và đội phó Jakkaphan Kaewprom (2 cầu thủ đá tiền vệ trung tâm) cũng ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Bandovic đang muốn bộ đôi nghỉ ngơi cho trận đấu ở AFC Champions League vào giữa tuần sau.

Như vậy, Lương Xuân Trường đã ngồi ngoài trận thứ 6 liên tiếp trong màu áo Buriram. Tuy nhiên bầu Đức vẫn rất tin tưởng vào điều khoản cam kết của đại diện Thai-League: "Không bao giờ có chuyện một đội bóng chuyên nghiệp ký hợp đồng với cầu thủ phải cam kết sử dụng 70 đến 80% số trận trong một mùa giải. Tôi khẳng định, tôi không có phát biểu như thế với báo chí trong thời gian gần đây, sẽ làm việc tới cùng để tìm hiểu xem ai viết như thế."

Đăng Huy | 18:20 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục