Chính thức tái xuất, Sharapova có cơ hội hạ người đã nói xấu mình

03:32 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova rất có thể sẽ đối đầu Aga Radwanska ở vòng hai giải Stuttgart Open.

sharapova-radwanska-610getty

 Sharapova có khả năng sẽ gặp Radwanska ở vòng hai. Ảnh: Internet.

Giải Stuttgart Open khởi tranh từ ngày 24/4 nhưng Ban tổ chức đã quyết định ưu tiên dời lại trận đấu của Sharapova sau đó 2 ngày, bởi tay vợt người Nga sẽ chỉ có thể mãn hạn phạt vào ngày 26/4. Theo kết quả phân nhánh, Sharapova với tư cách một tay vợt nhận suất đặc cách sẽ đối đầu với Roberta Vinci ở trận đấu mở màn.

Vinci năm nay đã 34 tuổi, toàn thua Sharapova trong quá khứ và đặc biệt phong độ đã xuống rất nhiều. Như vậy cơ hội cho Sharapova đi tiếp là không nhỏ và nếu vượt qua đối thủ này, “Búp bê Nga” sẽ có khả năng đụng hạt giống số 7 Agnieszka Radwanska ở vòng kế tiếp.

Đó sẽ là cơ hội cho tay vợt từng 3 lần vô địch Stuttgart Open (2012-2014) Maria Sharapova “dằn mặt” một trong kẻ từng mỉa mai và chỉ trích cô được ưu ái trở lại thi đấu các giải WTA dưới suất đặc cách, lần lượt tại Stuttgart, Madrid và Rome.

Số là sau khi Sharapova nhận được suất đặc cách của hàng loạt giải lớn, một số đồng nghiệp đã bày tỏ sự không hài lòng, cá biệt Radwanska còn cho biết nếu nhận suất đặc cách thì Sharapova là con người không có lòng tự trọng.

Được biết đối thủ lớn nhất của Sharapova trên con đường vào chung kết là số 2 thế giới Angelique Kerber.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:30 25/04/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục