Chính thức: FA ra quyết định với pha ăn mừng quá khích của Klopp

07:54 Thứ ba 04/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Anh đã ra thông báo đến HLV Liverpool, về khoảnh khắc tranh cãi ở trận derby Merseyside.

Cách đây 2 ngày, trận Derby Merseyside đã diễn ra vô cùng kịch tính. Liverpool và Everton thi đấu quyết liệt tại Anfield, tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm nhưng đều không thể một lần tìm đường vào mành lưới đối phương xuyên suốt 90 phút chính thức.

Những tưởng 2 đội sẽ rời sân với kết quả hòa thì vào những phút bù giờ cuối cùng, Divock Origi tận dụng thành công sai lầm của Jordan Pickford để ghi bàn thắng quyết định, mang về 3 điểm cho The Kop. Phấn khích vì pha lập công của cậu học trò, HLV Jurgen Klopp chạy thẳng vào sân ăn mừng, dù trận đấu vẫn chưa khép lại.

Klopp bị kiện - Bóng Đá

 Klopp ăn mừng cùng Alisson trong sân.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh FA đã chính thức công bố quyết định buộc tội HLV Liverpool vì hành vi trên. FA thông báo: "Jurgen Klopp đã bị buộc tội hành vi sai trái liên quan đến hành động ở phút 96 của trận đấu giữa Liverpool và Everton ngày hôm qua. Klopp có thời hạn đến 6 giờ chiều (giờ Anh) ngày 06/12/2018, để trả lời cáo buộc."

Sau trận đấu, Klopp chia sẻ ông đã ngay lập tức xin lỗi HLV Marco Silva phía Everton. Nếu không kháng án thành công, chiến lược gia người Đức sẽ phải chấp hành án phạt FA đưa ra trong thời gian tới.

Phụng Sồ | 06:40 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục