CHÍNH THỨC: 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lộ diện

20:30 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tổ chức quyền lực nhất của làng bóng đá thế giới, FIFA vừa công bố danh sách đề cử rút gọn danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015. Không có gì bất ngờ khi ba cái tên được lựa chọn là Neymar, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Ronaldo, Messi và Neymar tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất TG. Ảnh: Internet.

Nhiều năm qua, danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA gần như chỉ là cuộc đua 'song mã' giữa Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, năm nay, khi mà Ronaldo có phần sa sút, Tuy nhiên, năm nay, khi mà Ronaldo có phần sa sút, Messi thì chấn thương trong thời gian gần đây, riêng Neymar lại có những tiến bộ vượt bậc để lần đầu góp mặt trong top 3 Cầu thủ xuất sắc nhất; mọi thứ hứa hẹn sẽ kịch tính cho đến những phút cuối.

Cả Messi, Ronaldo lẫn Neymar đều là những siêu tiền đạo hàng đầu thế giới. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng ghi bàn, tạo đột biến của họ đều rất tuyệt vời. Về danh hiệu tập thể, cả Messi, Neymar lẫn Ronaldo không mấy thành công cùng ĐTQG. Nhưng khi về CLB, họ đều tỏa sáng. Dù sao, lợi thế nghiêng hẳn về Messi và Neymar khi 2 cầu thủ của Barca đã giành cú ăn 3 vô địch La Liga, Champions League, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa trước.

Bên cạnh danh sách rút gọn 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2015, FIFA cũng công bố 3 ứng viên cuối cùng ở các giải HLV bóng đá năm, nữ xuất sắc nhất, Bàn thắng đẹp nhất và Nữ cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015.

Enrique, Pep, Sampaoli tranh giải HLV xuất sắc nhất. Ảnh: Internet.
Đề cử HLV đội nữ xuất sắc nhất. Ảnh: Internet.
Đề cử bàn thắng đẹp nhất năm. Ảnh: Internet.
Đề cử Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm. Ảnh: Internet.
M.T | 20:15 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục