China F2 Futures: Gay cho Hoàng Nam

13:53 Thứ hai 22/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng Nam nhận suất vào chơi vòng chính do một tay vợt ở vòng đấu chính rút lui vào phút cuối.

Hoàng Nam vào thẳng vòng chính China F2 Futures. Ảnh: Internet.

Trước đó Hoàng Nam (hạng 909 thế giới) được xếp làm hạt giống số một tại vòng sơ loại và theo kế hoạch anh phải toàn thắng nếu muốn có mặt ở vòng chính. Tuy nhiên do một tay vợt có thứ hạng cao hơn trong danh sách các tay vợt dự vòng đấu chính rút lui, Hoàng Nam may mắn được đôn thẳng vào chơi ở vòng một.

Theo kết quả bắt thăm, Hoàng Nam sẽ đối đầu tay vợt người Pháp Tak Khunn Wang (hạt giống số tám của giải). Tak Khunn Wang hơn Hoàng Nam bốn tuổi, hiện đứng hạng 634 thế giới và từng nằm trong top 300 ATP hồi năm 2014.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng cơ hội thắng cho Hoàng Nam không phải không có, nhất là khi phong độ của Tak Khunn Wang đang giảm sút rõ rệt trong một năm trở lại đây. Ở giải China F1 Futures hồi tuần trước Tak Khunn Wang thậm chí dừng chân ở vòng hai, trong khi Hoàng Nam vào tới tứ kết.

Cùng dự giải này có Trịnh Linh Giang tham dự nhưng tay vợt Hà Nội phải thi đấu vòng loại. Những tín hiệu khả quan liên tục đến khi Linh Giang vượt qua Jia Cheng Zhu (Trung Quốc) ở vòng đầu với tỷ số 2-0 (6-3, 6-2) rồi tiếp tục vượt qua tay vợt hạt giống số 11 vòng sơ loại người Trung Quốc Aoran Wang cũng với tỷ số 2-0 (6-3, 7-6).

Tại vòng sơ loại cuối, Trịnh Linh Giang gặp tay vợt người Philippines J.Patrombon (hạt giống số 6 vòng sơ loại).

Nam Anh | 13:35 22/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục