Chia tay Man Utd, "ngọc thô 19 tuổi" bùng nổ trên đất Bồ Đào Nha

07:56 Thứ tư 04/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tài năng Manchester United đang thi đấu rất ấn tượng kể từ khi chia tay CLB.

 

Marcus Rashford : Nhận MBE là một khoảnh khắc đáng tự hào

Tiền vệ Angel Gomes từng được xem như một trong những sản phẩm thành công nhất của lò đào tạo trẻ Manchester United. Mặc dù vậy, việc không thể chiếm một suất đá chính ở đội một đã khiến ngôi sao người Anh bày tỏ ý định rời khỏi Old Trafford.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Gomes từ chối lời đề nghị hợp đồng mới từ phía đội bóng chủ quản và gia nhập Lille theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, để chân chuyền sinh năm 2000 có thể tích lũy thêm kinh nghiệm, đội bóng nước Pháp đã đem anh cho câu lạc bộ Boavista mượn một mùa.

Ex United talent Angel Gomes inspires 3-0 win over Benfica - Bóng Đá

 Angel Gomes thi đấu rất ấn tượng kể từ khi rời Man Utd.

Kể từ khi cập bến đội chủ sân Bessa XXI, ngôi sao 20 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và thể hiện tầm ảnh hưởng vào lối chơi chung. Gần đây nhất, trong màn đụng độ với một đội bóng sừng sỏ tại giải VĐQG Bồ Đào Nha - Benfica, cá nhân Gomes lại tỏa sáng rực rỡ.

Anh đóng góp 2 pha kiến tạo cùng 1 bàn thắng, giúp Boavista đè bẹp đội bóng giàu thành tích nhất nước này. Ngoài ra, Gomes còn gây ra vô vàn rắc rối cho hàng phòng ngự Benfica bằng các tình huống rê bóng cực kỳ khó chịu trước khi bị thay ra ở phút 71.

Có thể thấy Man Utd thực sự rất thành công trong công tác huấn luyện các tài năng trẻ, tuy nhiên cho đến nay, họ vẫn chưa tìm cách tận dụng triệt để những sản phẩm tinh túy từ lò đào tạo.

Trường Sơn | 06:58 04/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục