Chỉ là Nishikori đã chơi quá tốt

04:58 Thứ sáu 14/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những chia sẻ của David Ferrer sau thất bại 1-2 trước Kei Nishikori ở lượt trận cuối cùng bảng B.

Kei Nishikori. Ảnh: AP

Ferrer - người được đôn lên vào phút cuối để thay thế cho sự rút lui đột ngột của Milos Raonic, cuối cùng cũng phải chịu cảnh thất bại tương tự như chính đồng nghiệp người Canada. 

Trong ván đầu Ferrer dù bị dẫn trước nhưng cuối cùng đã bứt lên thắng 6-4 nhờ... 18 lỗi đánh hỏng từ Nishikori. Tuy nhiên thể lực sung mãn không giúp được gì nhiều cho Ferrer khi Nishikori chơi bừng tỉnh hai ván sau. Tay vợt Nhật Bản sau khi thắng lại 6-4 ở ván hai đã cho thấy sự áp đảo bằng chiến thắng đậm đà 6-1 trong ván quyết định.

"Tôi đã chơi tốt trong ngày hôm nay, chỉ có điều là Nishikori đã chơi quá hay", Ferrer - người từng về nhì ở giải đấu này hồi năm 2007 dành tặng lời khen cho đàn em.

Ferrer trước đó hụt vé dự ATP World Tour Finals khi để thua chính Nishikori tại tứ kết Paris Masters. Ngôi sao người Tây Ban Nha khép lại mùa giải với vị trí thứ chín trên BXH ATP Race To London và không đủ điểm để cạnh tranh suất đánh chính tại Luân Đôn.

Chỉ đến phút cuối, khi Raonic tuyên bố bỏ cuộc vì chấn thương Ferrer mới được đôn lên thay thế. Dù vậy đó là thời điểm mà Raonic đã để thua đến 2 trận và tất nhiên Ferrer không thể tạo nên bất ngờ khi bị đặt vào thế quá khó như trên.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục