Chị em Williams gặp nhau ở vòng bốn

01:10 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sẽ có cuộc nội chiến nhà Williams diễn ra tại vòng bốn Wimbledon khi Serena cùng Venus đều có được các tấm vé đi tiếp.

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Heather Watson và thực tế Serena chứng minh điều đó là đúng khi chỉ mất có 25 phút để giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 6-2 trong ván đầu tiên. 

Tuy nhiên bước sang ván hai Watson dưới sự cổ vũ của khán giả nhà chơi đầy tự tin trước đàn chị người Mỹ. Cô gái nhỏ người Anh giành phần thắng 6-4, tiếp tục thắp lên hy vọng tạo cú sốc lớn nhất giải đấu.

Serena gặp rất nhiều khó khăn trước Watson. Ảnh: Internet.

Ván cuối là thời điểm không giành cho những người yếu tim với cuộc rượt đuổi tỉ số được đẩy lên mức cao trào. Watson sớm có những break quan trọng để dẫn đến 3-0. Serena không lùi bước, thắng liên tiếp 4 bàn để dẫn ngược 4-3.

Watson sau đó có thêm một lần bẻ bàn giao bóng từ Serena qua đó dẫn 5-4 và nắm giao bóng ở bàn thứ mười. Tuy nhiên Serena luôn là vậy, ở những lúc khó khăn nhất cô vẫn cho thấy mình vô cùng "đáng sợ" khi thắng liên tiếp 3 game, thắng chung cuộc 7-5.

Venus Williams sẽ là đối thủ của Serena ở vòng bốn khi tay vợt này dễ dàng đánh bại Krunić với tỉ số 6-3, 6-2.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục