“Chết hụt” trước Campuchia, HLV Ong Kim Swee run sợ khi chạm trán Việt Nam

13:26 Thứ ba 22/11/2016 | 1

Để Campuchia hai lần vươn lên dẫn trước, nhưng kết quả Malaysia vẫn có 3 điểm, “chết hụt” ở trận khai mạc khiến HLV Ong Kim Swee ái ngại khi chạm trán Việt Nam.

IMG_4543

 HLV Ong Kim Swee (Malaysia) thừa nhận đá với Việt Nam khó hơn đá với Campuchia. Ảnh: Đình Viên.

Gửi lời chào khá thân thiện đến anh em phóng viên cũng như mọi người có mặt trong phòng họp báo trước trận đấu ĐT Malaysia gặp ĐT Việt Nam, HLV Ong Kim Swee nói: “ĐT Malaysia đã có một sự khởi đầu không như mong đợi ở trận đấu ra quân, bởi chúng tôi liên tiếp hai lần để đối thủ vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, quan trọng nhất chúng tôi đã có được 3 điểm ở trận ra quân. Chắc chắn đối đầu với ĐT Việt Nam sẽ là rất khó khăn, tuy nhiên chúng tôi sẽ có câu trả lời sau 90 phút trên sân Thuwanna, thực tế rằng chúng tôi quá hiểu bóng đá Việt Nam.”

IMG_4527

 Ông Kim ấp ủ tham vọng không nhỏ khi đối đầu với ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Đánh giá về ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại ông Kim nói: “Việt Nam là đội bóng mạnh, gần như được đánh giá cao nhất ở bảng B, AFF Cup năm nay. Ngay ở trận ra quân gặp chủ nhà Myanmar đã cho thấy sức mạnh của đội bóng này, họ có những cầu thủ nhanh nhẹn, có tố chất và kĩ thuật khá tốt. Trong trận ra quân họ có 3 điểm thuyết phục trước đối thủ, cự ly và khoảng cách đội hình của ĐT Việt Nam rất tốt, nếu muốn có kết quả tốt trước đối thủ chúng tôi cần phải nỗ lực rất nhiều.

Chắc chắn rồi đá với Việt Nam sẽ khó hơn rất nhiều khi đá với Campuchia, nếu Malaysia để thủng lưới trước như trận đấu với Campuchia sẽ là rất khó khăn để có bàn gỡ, bởi kinh nghiệm và trình độ của ĐT Việt Nam thuộc tốp đầu Đông Nam Á. Tuy nhiên, đội bóng của tôi sẽ thi đấu thận trọng, đặt ra mục tiêu cụ thể và các cầu thủ sẽ cố gắng hoàn thành nó.”

Trước câu hỏi về việc Malaysia được thi đấu với Campuchia lúc 3 giờ ở trận ra quân là một lợi thế so với ĐT Việt Nam, HLV Malaysia cho biết: “Khó khăn về mặt thời tiết các bạn cũng biết, cầu thủ chỉ đứng và đi bộ cũng thấy khó khăn chứ nói gì đến việc chơi bóng. Điều tôi đặc biệt lưu ý ở trận ra quân gặp ĐT Việt Nam là tránh những bàn thua, những sai số không cần thiết như trận đấu với Campuchia. Nếu khắc phục những nhược điểm ở trận ra quân, Malaysia hoàn toàn có thể hy đặt hy vọng kết quả tốt trận đấu ngày mai. Còn giờ đây tôi muốn nói kết quả chính xác nhất sẽ có sau 90 phút trên sân Thuwanna.”

Đình Viên (Từ Yangon - Myanmar) - Thể thao Việt Nam | 12:20 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục