"Chết hụt" ở vòng ba, Djokovic chính thức đại chiến Wawrinka

02:15 Thứ sáu 21/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu không nhờ đến yếu tố kinh nghiệm thì Novak Djokovic có thể đã dừng chân tại vòng ba Cincinnati Masters.

Chưa từng để thua dù là một ván trước Goffin trong quá khứ nên dễ hiểu tại sao Djokovic bước vào trận đấu với sự tự tin cao độ. Tuy nhiên tay vợt Serbia gặp khó khăn ngay trong ván một khi dẫn trước đến 4-1 nhưng lại để Goffin bắt kịp ở tỉ số 4-4.

Phải cần đến bản lĩnh của tay vợt số một thế giới, Djokovic mới có thể thắng liên tiếp hai game cuối để khép lại ván một với tỉ số 6-4.

Djokovic nhọc nhằn hạ Goffin ở vòng ba. Ảnh: Internet.

Việc thắng một mạch ba game liên tiếp trong ván một có tác động tích cực đến tâm lý Goffin khi tay vợt này bước vào ván hai. Tay vợt người Bỉ từ đây gây bất ngờ lớn khi chỉ mất 31 phút để bẻ hai break từ tay Djokovic. Thắng dễ 6-2, Goffin buộc Djokovic phải phân định thắng thua bằng ván thứ ba.

Ở thời điểm quyết định Goffin tiếp tục chơi thăng hoa, giành liên tiếp hai break nữa để dẫn Djokovic đến 3-0. Dù vậy đúng thời điểm này Goffin lại tỏ ra nôn nóng và thường muốn kết thúc sớm các đường bóng. Djokovic tất nhiên không bỏ qua cơ hội này, ghi một mạch sáu game liên tiếp để ngược dòng thắng ngoạn mục 6-3.

"Thoát hiểm" sau 1 giờ 47 phút, Djokovic sẽ gặp Stan Wawrinka ở tứ kết. Trước đó Wawrinka đánh bại Ivo Karlovic với tỉ số 6-7, 7-6, 7-6.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục