Chán phá kỷ lục, Messi tập tành kinh doanh

22:16 Thứ sáu 18/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lionel Messi chuẩn bị mở một nhà hàng ở Barcelona. Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Argentina bước vào lĩnh vực kinh doanh.

Rồi đây Messi sẽ không chỉ là một thương hiệu thể thao. Ảnh: Internet.

Kế hoạch về việc đầu tư xây dựng nhà hàng mới của Messi đã được tiết lộ. Chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng quyết định sẽ đặt vị trí kinh doanh đầu tiên của mình ở trung tâm thành phố Barcelona. Đặc biệt, đây không chỉ đơn thuần là nơi phục vụ việc ăn uống mà còn đi kèm nhiều đặc điểm thú vị khác.

Nhà hàng này sẽ đặt tại Calle Enric Granados, một con đường nổi tiếng ở thành phố du lịch Barcelona. Nó sẽ được thiết kế công phu, giống như một thị trấn địa phương thu nhỏ. Trong đó sẽ có cả rạp chiếu phim, nhà thờ, tiệm hớt tóc và quảng trường.

Messi sẽ điều hành chuỗi kinh doanh này cùng với anh trai Rodrigo và người bạn Juan Carlos. Thêm vào đó, anh sẽ mời 2 chuyên gia về lĩnh vực này là Borja và Pedro cùng tham gia. Nhà hàng này dự kiến sẽ mở cửa vào mùa Hè.

Trước đó, một số đồng đội của Messi là Gerard Pique, Javier Mascherano và Dani Alves cũng từng kinh doanh ở lĩnh vực nhà hàng ẩm thực.

Thanh Thịnh | 22:00 18/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục