Chấm điểm Juventus chung kết Coppa Italia: Xuất hiện điểm 9; Ronaldo ở đâu?

08:00 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnJuventus vừa đánh bại Atalanta với tỷ số 2-1 để đăng quang chức vô địch Coppa Italia, trong mùa giải mà họ đã thi đấu không đươc như kỳ vọng ở Serie A và Champions League.

Bàn thắng của Federico Chiesa và Dejan Kulusevski là đủ để Juventus đánh bại Atalanta và giành Coppa Italia. Chức vô địch coi như phần nào vớt vát một mùa giải cực kỳ bết bát của Cristiano Ronaldo và đồng đội.

Đây là danh hiệu thứ hai của HLV Andrea Pirlo trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng, sau khi đưa Juventus đến Siêu cúp Italia vào tháng Giêng. 

Chấm điểm Juventus ở CK Coppa Italia: Ronaldo nhạt nhòa! - Bóng Đá

 Buffon có màn trình diễn tương đối ổn.

Dưới đây là điểm số của từng cầu thủ Juventus ở trận đấu này.

Thủ môn Gianluigi Buffon - 6/10 - Trận đấu cuối cùng cho Juventus, Buffon vẫn thể hiện được đẳng cấp. Không thể làm gì trong bàn mở tỷ số của Atalanta, nhưng đã thực hiện một số pha cứu thua ấn tượng.

Hậu vệ phải Juan Cuadrado - 7/10 - Không thực sự cung cấp sức mạnh tấn công thường thấy, nhưng ít nhất cũng tạo ra một sự thay đổi lớn trong phòng ngự.

Trung vệ Matthijs de Ligt - 6/10 - Thực sự gặp khó khăn khi đối phó với Duvan Zapata và thường xuyên bị cầu thủ Colombia gây áp lực hết lần này đến lần khác trong hiệp một. 

Trung vệ Giorgio Chiellini - 6/10 - Giống như De Ligt, Chiellini chơi không đủ tốt trong hiệp một. Tình hình trở nên cải thiện sau giờ nghỉ.

Chấm điểm Juventus ở CK Coppa Italia: Ronaldo nhạt nhòa! - Bóng Đá

 Cầu thủ hay nhất của Juve mùa này.

Hậu vệ trái Danilo - 5/10 - Mắc sai lầm khi tung ra đường chuyền cẩu thả, qua đó bị Atalanta trừng phạt với bàn thắng gỡ hòa của Ruslan Malinovskyi.

Tiền vệ trung tâm Weston McKennie - 7/10 - Cầu thủ người Mỹ làm chủ được khu trung tuyến, ít nhiều làm giảm áp lực lên hàng thủ Juventus.

Tiền vệ trung tâm Rodrigo Bentancur - 8/10 - Áp sát và dập tắt khá nhiều đợt tấn công của Atalanta. Một màn trình diễn tuyệt vời.

Tiền vệ trung tâm Adrien Rabiot - 6/10 - Hoạt động chăm chỉ nhưng không thực sự hiệu quả.

Tiền vệ trung tâm Federico Chiesa - 7/10 - Cầu thủ xuất sắc nhất của Juve mùa này. Có một tình huống đưa bóng trúng cột dọc nhưng được đền đáp xứng đáng khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Juve ở phút 73.

Chấm điểm Juventus ở CK Coppa Italia: Ronaldo nhạt nhòa! - Bóng Đá

 Ronaldo có một ngày thi đấu nhạt nhòa.

Tiền đạo Dejan Kulusevski - 9/10 - Một sự lựa chọn bất ngờ nhưng đã đền đáp niềm tin của Andrea Pirlo bằng một bàn mở tỷ số và gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương. Màn trình diễn tốt nhất của cầu thủ trẻ này trong màu áo Juve.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo - 6/10 - Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn nhạt nhòa trước Atalanta và gần như không tạo được điểm nhấn nào đáng kể trong cả trận.

Dự bị:

Paulo Dybala - 5/10.

Leonardo Bonucci - 6/10.

Cận cảnh buổi tập của Juventus

 
Tiểu Lam | 07:30 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục