CĐV nguy kịch vì bị hooligan Anh hành hung

00:47 Thứ năm 12/03/2015

Một CĐV Watford rơi vào tình trạng thập tử nhất sinh vì bị các fan quá khích của Wolverhampton tấn công ngay sau trận đấu giữa 2 đội diễn ra cuối tuần qua.

Hình ảnh vụ tấn công được camera an ninh ghi lại chiều 7/3. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, camera an ninh đặt gần nhà ga thành phố Wolverhampton đã ghi lại hình ảnh một CĐV Watford bị hành hung dã man vào lúc 17h ngày 7/3 (giờ địa phương). Nạn nhân là Nick Cruwys, 44 tuổi. Khi đang trên đường trở về nhà sau khi dự khán trận hòa 2-2 của Watford trước Wolves, Cruwys và những người bạn bị một nhóm hooligan của đội chủ sân Molineux tấn công.

Do liên tiếp nhận những cú đánh vào vùng đầu, Cruwys rơi vào tình trạng hôn mê và đang phải chiến đấu để giành giật sự sống trong bệnh viện. Cảnh sát cũng đã bắt giữ một CĐV 18 tuổi liên quan đến vụ việc trên.

Phát ngôn viên của sở cảnh sát West Midlands cho biết: “Gia đình nạn nhân đã được thông báo. Chúng tôi tiếp tục tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và tìm kiếm thêm manh mối từ camera. Tôi khuyên những người có thông tin phục vụ điều tra hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt”.

Giám đốc điều hành Jez Moxey của Wolves tỏ ra hối tiếc trước hành động bệnh hoạn của nhóm CĐV nhà. “Chúng tôi vô cùng đau buồn và sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ nạn nhân. Đội bóng luôn phản đối những hành vi bạo lực liên quan đến bóng đá. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với cơ quan luật pháp để sớm đưa những kẻ có tội ra trước công lý”.

Một nhóm CĐV Wolves cũng đã thành lập website kêu gọi quyên tiền ủng hộ Cruwys. Đến sáng 11/3, đã có hơn 1.700 người đóng góp số tiền khoảng 23.000 bảng.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục