Cầu thủ Hàn Quốc ngượng ngùng, che mặt sau khi lập siêu phẩm

12:34 Chủ nhật 09/07/2023

Jang Sel-gi tỏa sáng với siêu phẩm giúp tuyển nữ Hàn Quốc thắng Haiti 2-1 trong trận giao hữu hôm 8/7.

Phút 81, khi tỷ số đang là 1-1, Jang Sel-gi nhận bóng từ đồng đội trước khi vung chân dứt điểm từ khoảng cách 20 m. Bóng vẽ một đường cong rồi găm vào góc cao khung thành, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Sau khi nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển nữ Hàn Quốc, Jang Sel-gi ăn mừng đầy bẽn lẽn. Thậm chí, cô còn ngượng ngùng lấy tay che mặt khi được đồng đội chạy đến chung vui.

"Màn ăn mừng đáng yêu nhất lịch sử", một CĐV bình luận. "Tôi sẽ bắt đầu xem bóng đá nữ Hàn Quốc từ bây giờ", người thứ hai cho biết. "Nụ cười của cô ấy còn đẹp hơn bàn thắng", một CĐV khác nói.

Jang Sel-gi sinh năm 1994. Cô đã có tròn 10 năm cống hiến cho đội tuyển quốc gia nữ Hàn Quốc. Sau 90 lần ra sân, hậu vệ thuộc biên chế CLB Hyundai Steel Red Angels đã ghi 13 bàn.

Siêu phẩm của cô gái 29 tuổi giúp Hàn Quốc chạy đà cho World Cup nữ bằng chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Vào ngày 25/7, tuyển nữ Hàn Quốc sẽ bắt đầu hành trình tại giải vô địch thế giới bằng trận gặp Colombia. Sel-gi cùng đồng đội nằm ở bảng đấu khá khó với sự góp mặt của Đức, Colombia và Morocco.

Trong lịch sử dự World Cup, thành tích tốt nhất của Hàn Quốc là vào đến vòng 16 đội ở giải đấu tại Canada năm 2015.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 11:00 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục