Cập nhật Rogers Cup: Wawrinka, Djokovic thua ngay trận ra quân

11:01 Thứ năm 07/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đều thắng ở các trận ra quân đơn nam, nhưng màn tái hợp ở nội dung đôi giữa Novak Djokovic và Stan Wawrinka đã diễn ra không như mong muốn khi họ để thua ngay trận đầu tiên.

Djokovic/ Wawrinka thua ngay trận ra quân đôi nam.

Đã gần 1 năm kể từ khi đứng chung tại Bắc Kinh hồi năm ngoái, Djokovic với Wawrinka mới lại cùng nhau tham dự nội dung đôi tại một giải Masters. Tuy nhiên, sự kết hợp lần này của 2 trong số những tay vợt hàng đầu thế giới đã không có được kết quả khả quan như họ vốn mong đợi.

Chạm trán bộ đôi cựu vô địch Nestor-Zimonjic (Canada - Serbia) ngay từ vòng đấu đầu tiên, Djokovic - Wawrinka đã không thể tránh khỏi thất bại trong cùng cả 2 ván với tỉ số 4-6 chỉ sau đúng 50 phút.

Trận thua trên cũng không có gì khó hiểu, bởi trước đó ít giờ Djokovic đã phải trải qua một cuộc đua marathon thể lực kéo dài đến 3 set với Gael Monfils và thể lực đã không còn đảm bảo. Chỉ sau 2 giờ 43 phút, chiến thắng mới gọi tên tay vợt Serbia với các tỉ số 6-2, 6-7, 7-6.

Murray khuất phục Kyrgios.

Ở trận đấu muộn ngày 6/8, Andy Murray cũng dễ dàng giành thắng lợi 6-2, 6-2 trước cánh chim lạ Nick Kyrgios. Đây là trận đấu mà mọi chỉ số đều nghiêng về Murray trong khi Kyrgios ít nhiều đã không phát huy hết điểm mạnh ở những cú giao bóng.

Trong danh sách các tay vợt giành vé còn có Grigor Dimitrov (hạ Donald Young 4-6, 6-2, 6-3), Tommy Robredo (hạ Gilles Simon 7-5, 6-4), Kevin Anderson (hạ Fabio Fognini 7-5, 6-2) và Julien Benneteau (hạ Ernests Gulbis 7-5, 6-4).

Ivanovic đón nhận thất bại.

Chuyển sang nội dung của nữ, bất ngờ lớn nhất trong ngày thi đấu hôm qua là việc hạt giống số 9 Ana Ivanovic thất thủ trước Coco Vandeweghe 7-6, 6-7, 4-7, hạt giống số 10 Dominika Cibulkova để thua tài năng trẻ của Anh Heather Watson 2-6, 6-7, 7-6. Còn lại, Serena Williams, Maria Sharapova, Jelena Jankovic và Caroline Wozniacki... đều có được vé vào vòng trong sau những trận thắng ấn tượng.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục