Cancelo gửi lời cảnh báo đến Atletico Madrid

10:24 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua GdS, hậu vệ Barca cho rằng đối thủ sắp tới của Atletico đang là một trong những đội mạnh nhất Champions League.

Hậu vệ Joao Cancelo của Barcelona đã cảnh báo Atletico Madrid rằng họ đang đối đầu với một trong những đội mạnh nhất thế giới, trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Inter Milan.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định, đoàn quân HLV Simone Inzaghi hiện chỉ xếp sau Man City, đội bóng mà anh cho rằng sẽ giành chức vô địch Champions League.

Vinicius Jr and Diego Simeone have to be separated by players and staff in heated Madrid derby - Bóng Đá

 Simeone được dự đoán sẽ gặp khó khăn trong cuộc tái đấu Inter.

“Họ là những đội bóng có đẳng cấp như nhau và tôi mong đợi một trận đấu lớn giữa hai câu lạc bộ lớn,” Cancelo giải thích với GdS.

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ngay cả khi Inter luôn giành chiến thắng và có Scudetto trong tay. Lúc này, họ đang là đội bóng hàng đầu, chỉ sau Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola được đánh giá cao sẽ giành chức vô địch Champions League vì cầu thủ, phong cách chơi và huấn luyện viên của họ. Họ là đội duy nhất đã thắng 8 trận trong 8 trận, nhưng xếp sau họ là Inter.”

Dù để đối thủ dẫn trước ở trận lượt đi, tuy nhiên Atletico không phải không còn cơ hội đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà trong lần tái đấu sắp tới. Tuy nhiên như Cancelo đã đề cập, Diego Simeone cùng các học trò phải đặc biệt dè chừng đối thủ này.

Trường Sơn | 09:26 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục