Cán mốc vô tiền khoáng hậu, Messi được chấm 9.9 điểm

12:15 Thứ tư 26/07/2023

Lionel Messi đem đến màn trình diễn siêu hạng trong lần đầu tiên góp mặt nơi đội hình xuất phát của Inter Miami.

Sau tuyệt phẩm sút phạt giúp Inter Miami khuất phục Cruzl Azul, Lionel Messi tiếp tục mang đến màn trình diễn siêu hạng ở cuộc đối đầu với Atlanta United.

Trong lần đầu tiên đá chính, Messi chỉ mất 22 phút để có được cú đúp đầu tiên trên đất Mỹ. Bàn thắng vào lưới Atlanta đánh dấu cột mốc ghi bàn vào lưới 100 đội bóng khác nhau trong sự nghiệp của El Pulga.

Với băng đội trưởng trên vai, Messi dẫn dắt Inter Miami dẫn trước đối thủ 3-0 chỉ sau hiệp 1. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Inter Miami dẫn đối thủ với cách biệt 3 bàn sau 45 phút đầu tiên.

Cán mốc vô tiền khoáng hậu, Messi được chấm 9.9 điểm - Bóng Đá

 Messi tiếp tục tạo cơn sốt trên đất Mỹ.

Sang hiệp 2, Messi có cho mình 1 kiến tạo trong tình huống nâng tỷ số lên 4-0 của Taylor, trước khi rời sân ở phút 77.

Với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, dứt điểm 4 lần (trúng đích 3/4), rê bóng thành công 2 lần, không bất ngờ khi Messi được Sofascore chấm điểm cao nhất trận: 9.9.

Phong độ ấn tượng của Messi chỉ sau 2 trận giúp Inter Miami không chỉ gặt hái kết quả tốt trên sân cỏ, mà còn thu về lợi ích kinh tế cực lớn. Front Office Sports cho biết nhu cầu sở hữu áo đấu của El Pulga tăng gấp 25 lần so với trước lúc anh đặt chân đến Miami.

Adidas, đơn vị cung cấp áo đấu cho các CLB MLS đang quá tải trong việc phân phối áo đấu Messi. Các đơn đặt hàng hiện đang bị tồn đọng rất nhiều và dự kiến NHM có thể phải chờ đến tháng 10 để sở hữu áo đấu Messi.

Bảo Bảo | 11:17 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục