Cain Velasquez: Tôi thua tâm phục

10:37 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, Cain Velasquez thừa nhận đã có một thất bại không thể chối cãi trước Fabricio Werdum tại UFC 188.

Vào sáng ngày hôm qua, sau 2 năm nắm giữ chiếc đai vô địch hạng cân UFC trên danh nghĩa (trong lúc dưỡng thương), Cain Velasquez đã chính thích trao lại nó cho Fabricio Werdum, sau thất bại tại sự kiện UFC 188.

Phát biểu sau trận đấu này, cựu vương Cain Velasquez đã thừa nhận anh hoàn toàn không có bất cứ ý kiến gì về thất bại này, vì rõ ràng Fabricio Werdum đã cho thấy mình là một võ sĩ xuất sắc hơn.

"Tôi đã có mặt tại Mexico khoảng 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này, tuy nhiên có lẽ điều đó là vẫn chưa đủ. Tôi hoàn toàn không có bất cứ sự biện hộ nào cho thất bại này, Fabricio Werdum rõ ràng là người xuất sắc hơn."

Thất bại trước Fabricio Werdum chỉ mới mà thất bại thứ hai trong sự nghiệp MMA của Cain Velasquez. Tuy nhiên theo dự đoán của các chuyên gia, thì để giành cơ hội đòi lại đai vô địch, thì Cain Velasquez sẽ cần phải giành chiến thắng trong ít nhất 2 trận liên tiếp trong thời gian tới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục