Các kiều nữ Nga gây ấn tượng, Nadal thua sốc

22:33 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngày thi đấu thứ 9 tại Australian Open chứng kiến bất ngờ lớn khi Rafael Nadal thua thảm trước Tomas Berdych.

Nadal thua sốc trong trận tứ kết 2. Ảnh: Internet

Trận thua 0-3 (2-6, 0-6, 6-7) của Nadal trước Berdych có thể là một bất ngờ về mặt tỉ số nhưng nếu theo dõi màn trình diễn của hai tay vợt thì đó là kết quả hoàn toàn hợp lý.

Suốt trận Berdych luôn là người chơi trên cơ, giao bóng tốt, trả giao bóng hiệu quả, giành nhiều điểm winner hơn và vượt trội về khả năng trả giao bóng giành điểm. 

Việc bị loại tại tứ kết chắc chắn sẽ khiến Nadal bị trừ một số điểm đáng kể trên BXH. Trong khi Berdych với việc tái lập thành tích lọt vào bán kết hiện đang có cơ hội lớn để giành quyền chơi trận chung kết Australian Open đầu tiên trong sự nghiệp.

Tấm vé tứ kết còn lại thuộc về Andy Murray. Nhà cựu vô địch Wimbledon xuất sắc đánh bại Nick Kyrgios sau 3 ván với tỉ số 6-3, 7-6, 6-3 để tiếp đà hồi sinh sau một năm thi đấu không mấy ấn tượng.

Ở nội dung của nữ, hạt giống số 2 Maria Sharapova lần thứ 4 trong sự nghiệp đánh bại Eugenie Bouchard bằng tỉ số 6-3, 6-2 sau hai ván. Tại bán kết Sharapova sẽ đối đầu cùng đồng hương Ekaterina Makarova. Trước đó ở trận bán kết 1 Makarova đã xuất sắc đánh bại hạt giống số 3 Simona Halep với tỉ số "hủy diệt" 6-4, 6-0.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục