"Cạ cứng" Messi cảnh báo Argentina

07:06 Thứ năm 17/11/2022

TinTheThao.com.vnĐại diện Nam Mỹ đã có màn khởi động ấn tượng trước thềm của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm World Cup, tuyển Argentina đã tổ chức một trận đấu giao hữu với UAE.

Với sự chênh lệch lớn về mặt đội hình cũng như lối chơi, đoàn quân HLV Lionel Scaloni dễ dàng tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 17, khi Lionel Messi phá bẫy việt vị tinh tế rồi tung ra đường dọn cỗ để Julian Alvarez lập công.

 Argentina giành thắng lợi dễ dàng trước UAE.

Những phút tiếp theo, Argentina tiếp tục chiếm lĩnh thế trận. Họ trình diễn một lối chơi vừa đẹp mắt nhưng cũng đảm bảo sự hiệu quả. Trước khi hồi còi mãn cuộc vang lên, đội bóng đến từ xứ sở Tango ghi thêm 4 bàn thắng nữa qua đó nối dài mạch trận bất bại lên con số 36.

Phát biểu sau trận, tiền vệ Rodrigo de Paul khẳng định rằng, Argentina đã mang tinh thần World Cup để tham gia vào cuộc chạm trán này.

"Hôm nay chúng tôi đã chơi với tinh thần World Cup. Tôi nghĩ đây là một bài kiểm tra khá khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi tốt và cũng giữ sạch lưới.

Nếu chúng tôi muốn trận mở màn [World Cup] diễn ra tốt đẹp, chúng tôi phải ra sân với tâm lý như vậy. Chúng tôi đã thể hiện bản thân tốt và không ngừng muốn cải thiện."

Argentina rơi vào bảng C nơi có sự hiện diện của Ả Rập Saudi, Ba Lan và Mexico. Trước các đối thủ không quá mạnh, Lionel Messi cùng các đồng đội được dự đoán sẽ dễ dàng giành tấm vé đi tiếp.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:36 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục