Byron Nelson Championship 2012: Jason Dufner lại thắng lần nữa

11:36 Thứ ba 22/05/2012

Chỉ mới tháng trước, Jason Duner vẫn là anh chàng đang tìm kiếm danh hiệu PGA Tour đầu tiên.

Jason Dufner chiến thắng lần nữa bằng cú gạt từ 7,5 mét ăn điểm birdie trên green đường 18. Hình chụp: Fred Vuich/SI

Sau một tháng Dufner đã có 2 danh hiệu PGA Tour, một ở Zurich Classic 2012 hồi cuối tháng 4 và một là Byron Nelson Championship 2012 vừa kép lại vào sáng nay giờ Việt Nam. Đây là quãng thời gian đẹp nhất của Dufner khi anh vừa lập gia đình chỉ 1 tuần sau chiến thắng PGA Tour đầu tiên.

“Bạn chắc không thể mơ tới điều gì tốt hơn những thứ đang diễn ra ở đây. Đám cưới đã được chuẩn bị trong gần một năm và mới được tổ chức. Và tôi đã chơi tốt hơn nhiều kể từ lúc đó, nhưng giành chiến thắng trong hai giải đấu và kết hôn trong vòng 22 ngày thì thật là tuyệt vời.”

Phải nói là trên cả tuyệt vời nếu tính cả số 2,292 triệu mỹ kim tiền tiền thưởng và vị trí hạng nhất trên bảng xếp hạng FedEx Cup. Bám sát theo Dufner là Dicky Pride, tay golf chưa có chiến thắng nào kể từ năm 1994. Lẽ ra Pride đã chiến thắng ở Byron Nelson Championship năm nay nếu như không phải quá mất bình tĩnh trước áp lực mà phát bóng xuống nước. May mắn, Pride gỡ lại bằng cú gạt thành công ở khoảng cách gần 7 mét để có điểm par. Một lúc sau, cũng trên green đường 18, cùng hướng gạt, Dufner thực hiện thành công cú gạt xa hơn gần 1 mét vo với Pride và tước luôn quyền vào playoff của anh. Dù sao, vị trí hạng nhì và hơn 700 ngàn mỹ kim không phải là một phần thưởng tệ.

Phil Mickelson lần đầu trở lại giải Byron Nelson sau 5 năm vắng mặt nhưng chỉ xếp đồng hạng 7 với Ken Duke. Tay golf hạng 5 thế giới, Matt Kuchar, người vừa thắng Players Championship tuần rồi xếp hạng 15 (276 gậy) trong nỗ lực bất thành để trở thành người chơi PGA Tour đầu tiên chiến thắng 2 tuần liên tiếp từ sau khi Tiger Woods làm được điều đó năm 2009.

Lady Golfer | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục