Bước trượt dài của Sharapova

15:51 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Búp bê Nga" vẫn chưa thể tìm được sự ổn định kể từ sau khi vô địch Roland Garros.

Sharapova thua sốc đối thủ kém xa cô về đẳng cấp.

Vũ Hán Open có lẽ là giải đấu chứng kiến nhiều cú sốc nhất trong số các giải ngoài Grand Slam từ đầu năm đến nay. Sau khi Aga Radwanska, Simona Halep, Serena Williams nối gót nhau trở thành khán giả ngay từ những vòng đầu tiên, thì mới đây Maria Sharapova đã trở thành "nạn nhân" tiếp theo phải rời giải bởi một đối thủ thua kém về tuổi đời lẫn kinh nghiệm.

Trên thực tế, Timea Bacsinszky chơi không quá xuất sắc ở trận đấu diễn ra chiều 24/9, nhưng cô trội hơn Sharapova ở những tình huống tận dụng break khi có cơ hội. Trong khi đó Sharapova nhiều thời điểm có cơ hội bứt lên ở ván hai nhưng đã mắc quá nhiều lỗi đánh hỏng và phải tự trả giá bằng thất bại.

Giành chiến thắng 7-6, 7-5 trước Sharapova sau 2 giờ 17 phút thi đấu, Timea Bacsinszky sẽ chạm trán với người thắng trong cặp đấu giữa Wozniacki và Dellacqua.

Tính đến hiện tại, chỉ còn 4/16 hạt giống hàng đầu còn trụ lại với giải, cụ thể là Petra Kvitova, Eugene Bouchard, Angelique Kerber và Caroline Wozniacki. Tất nhiên Kvitova vẫn đang là người được đánh giá cao nhất nhờ lối đánh khó chịu và kinh nghiệm đầy mình tại các sân chơi lớn.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục