Bùi Tiến Dũng thừa nhận 1 điều sau bàn thua ở trận gặp Viettel

07:29 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về bàn thua trong trận gặp Viettel vừa qua.

Đêm qua (27/04), CLB TP.HCM đã có trận hòa 1-1 trước Viettel tại vòng 11 V-League 2021. Với 1 điểm có được trước nhà đương kim vô địch, Chiến Hạm Đỏ tạm thời leo lên vị trí thứ 11 trên BXH với 11 điểm trong tay (đã thi đấu nhiều hơn Sài Gòn, SLNA và Hải Phòng 1 trận).

Bùi Tiến Dũng thừa nhận 1 điều sau bàn thua ở trận gặp Viettel - Bóng Đá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn chưa mang đến sự an tâm tuyệt đối.

Ngoài kết quả, NHM còn quan tâm đến trận đấu này vì sự hiện diện của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ CLB TP.HCM. Đây là lần đầu tiên anh bắt chính tại V-League 2021 và cũng đã để lại một vài điểm nhấn. Tuy nhiên, các fan của đội đồng chủ sân Thống Nhất vẫn chưa thể an tâm với Tiến Dũng khi anh tỏ ra bất ổn trong tình huống dẫn đến bàn thua và 1 pha xử lý chân lỗi suýt khiến CLB TP.HCM phải ôm hận trong thời gian hiệp 1

Lý giải về chuỗi sai lầm không đáng có, "thủ thành quốc dân" cho biết: "Từ đầu mùa tới giờ, tôi bị chấn thương và mới trở lại được hơn 1 tuần. HLV Mano Polking đã tin tưởng tôi và tôi lấy đó làm động lực để cố gắng hơn.

Ở hiệp 1 trận đấu, tôi thực sự đã chơi không tốt. Tuy nhiên, sang hiệp đấu thứ 2 thì cả đội đã chơi cố gắng và phát huy tốt những điểm mạnh của mình. Đây là một trận đấu mà CLB TP.HCM đã chơi đoàn kết."

Đăng Huy | 06:31 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục