Bruno Fernandes từ chối được so sánh với Eric Cantona

12:23 Chủ nhật 16/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha cho biết mình chưa xứng đáng được so sánh với huyền thoại Quỷ đỏ.

Gia nhập Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Bruno Fernandes không chỉ giải quyết được vấn đề về khâu sáng tạo của Quỷ đỏ mà còn giúp bầu không khí nơi phòng thay đồ M.U trở nên tươi mới hơn. Dù chỉ thi đấu cho MU trong giai đoạn sau của mùa giải, thế nhưng Fernandes đã đóng dấu giày của mình vào tới 15 bàn thắng cho Quỷ đỏ tính riêng tại Premier League, trong đó có đến 8 pha lập công và 7 đường chuyền thành bàn.

Phong độ ấn tượng của Bruno giúp Man Utd cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và lọt vào bán kết Europa League. Sự xuất hiện của anh được ví như tác động của Eric Cantona khi huyền thoại này chuyển đến từ Leeds United vào năm 1992, mở ra kỷ nguyên thành công dưới thời Sir Alex Ferguson.

Được so sánh với Cantona, Bruno nói gì? - Bóng Đá

 Bruno được so sánh với huyền thoại Cantona.

Được so sánh với Cantona, Bruno cho biết: “Đối với tôi, thật tuyệt vời khi nghe những điều đó. Nhưng Cantona là tượng đài của CLB và tôi cần phải làm tốt hơn rất nhiều để được so sánh với ông ấy.

Tôi chưa hài lòng. Đối với tôi, đến Man Utd là để giành những danh hiệu. Tôi sẽ rất vui trong mùa giải này nếu CLB vô địch Europa League.”

Đội chủ sân Old Trafford giành vé vào vòng bán kết sau chiến thắng trước Copenhagen tuần trước. Đối thủ của Quỷ đỏ chính là Sevilla – đội bóng được xem là “ông kẹ” của giải đấu với thành tích từng 3 lần vô địch liên tiếp.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 11:25 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục