BRG Golf Championship 2012: Hứa hẹn một giải golf đẳng cấp

08:36 Thứ năm 16/08/2012

Ngày 25 - 26/8 tới, giải golf BRG Golf Championship 2012 sẽ chính thức khởi tranh tại 2 sân golf Đồ Sơn và Kings’ Island. Các golf thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm những thử thách kỹ thuật tại những hố khác nhau ở cả hai sân golf và giành những giải thưởng hấp dẫn.

Đây sẽ là giải golf được Tập đoàn BRG – tập đoàn duy nhất tại Việt Nam sở hữu 3 sân golf đẳng cấp quốc tế, tổ chức thường niên cho các golf thủ tại Việt Nam.

Quang cảnh buổi lễ công bố giải golf "BRG Golf Championship 2012".

Tập đoàn BRG vừa thông báo tổ chức giải golf lần đầu tiên mang tên BRG Golf Championship 2012 diễn ra trong 2 ngày, 25/8/2012 tại Sân golf Đồ Sơn (Đồ Sơn, Hải Phòng) và 26/8/2012 tại Sân golf Kings’ Island (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), với sự tham gia của 120 golf thủ. Giải được chia làm 5 bảng đấu căn cứ theo handicap (điểm chấp) của các golf thủ gồm 2 bảng dành cho hội viên nam có điểm chấp, 1 bảng dành cho hội viên nữ, bảng Callaway và 1 bảng dành cho các nhà tài trợ.

Giải đấu này bắt nguồn từ ý tưởng của bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, một người rất tâm huyết với việc phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam với mong muốn tổ chức một giải golf thường niên uy tín dành cho các golf thủ.

Ông Jamie Westenburg, Trưởng ban tổ chức giải đấu cho biết: “Chúng tôi dành rất nhiều tâm huyết và đam mê vào giải đấu này. Tôi tin tưởng BRG Golf Championship 2012 sẽ là một sự kiện gây tiếng vang lớn và sẽ khiến mọi người nhắc đến nhiều nhất trong các sự kiện golf trong nhiều năm tới. Giải đấu này sẽ không giống bất kỳ giải đấu nào trước đây, chúng tôi sẽ tạo ra sự trải nghiệm của một giải đấu PGA dành cho tất cả golf thủ tham gia giải”.

Cũng theo ban tổ chức giải, ấn tượng đầu tiên giải đấu mang tới cho golf thủ chính là một bộ quà tặng mang dấu ấn của từng cá nhân tham gia. Điều này là một điểm thú vị để bắt đầu Vòng 1 của giải đấu ở Sân golf Đồ Sơn.

Xen kẽ giữa các vòng đấu, các golf thủ sẽ được trải nghiệm những thử thách kỹ thuật tại những hố khác nhau ở cả hai sân golf và giành những giải thưởng hấp dẫn. Ngày thi đấu thứ hai tại sân golf Kings’ Island, các golf thủ sẽ bắt đầu ra sân từ 14h30 chiều, điều này tạo nên sự khác biệt vì ở những hố cuối của vòng đấu golf thủ có dịp trải nghiệm thử thách, tận hưởng cảm giác khá khác lạ khi thi đấu ban đêm dưới hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại của sân.

BRG Golf Championship 2012 có 8 giải Hole In One ấn tượng với giải thưởng là 02 xe ô tô Honda Civic, 02 Thẻ hội viên sân golf Kings’ Island Golf Resort, 02 Thẻ hội viên sân golf Do Son Seaside Golf Resort, 02 Lô đất biệt thự tại quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Nine Ivory Eco-resort & Country Club.

Ông Jamie Westenburg, Trưởng ban tổ chức giải đấu.

Nhân dịp này, Tập đoàn BRG cũng chính thức tái phát hành thẻ hội viên của CLB golf Kings’ Island Golf Resort với rất nhiều ưu đãi dành cho các hội viên của các sân golf thuộc Tập đoàn cũng như những hội viên mới gia nhập. Đặc biệt, sẽ có 2 cơ hội sở hữu xe Honda Civic dành cho 25 hội viên đầu tiên gia nhập CLB golf Kings’ Island Golf Resort kể từ ngày 26/8 thông qua chương trình bốc thăm may mắn.

Ngoài ra, các golf thủ yêu thích một sân golf mới của Tập đoàn BRG đang trong giai đoạn thi công xây dựng là Legend Hill Golf Resort, sẽ có thể trở thành những hội viên đầu tiên gia nhập CLB golf Legend Hill một cách chính thức kể từ giải đấu này.

PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục