Bouchard - Robson đã "đường ai nấy đi"

20:41 Thứ năm 24/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thông tin trên vừa được chính tay vợt người Canada Eugenie Bouchard xác nhận với tờ USA Today.

Eugenie Bouchard và Laura Robson từng là 2 tay vợt được WTA bầu chọn là "Gương mặt mới của năm". Cùng sinh năm 1994, có quá nhiều điểm chung để bộ đôi Canada - Anh quốc này trở thành những người bạn thân thiết của nhau, và chính Bouchard cũng từng tuyên bố họ là cặp đôi có tình bạn đẹp nhất làng banh nỉ.

Điều đó ít nhiều đúng bởi Bouchard và Robson từng xuất hiện cùng nhau với tần suất dày đặc trong các bức hình "tự sướng", làm chung clip đình đám Gangnam Style. Họ không tiếc lời nói tốt về nhau, thậm chí Bouchard và mẹ cô còn nhiều lần ở nhờ nhà Robson khi cô đến Anh để tham dự giải trẻ Wimbledon.

Robson (trái) và Bouchard không còn là bạn bè.

Thế nhưng đùng một cái, Bouchard tuyên bố "xanh rờn" : "Chúng tôi không còn là bạn". Khi được hỏi tại sao, kiều nữ người Canada lấp lửng: "Tôi nghĩ mọi người đã biết rồi".

Thật ra, lý do khiến tình bạn tan vỡ mà Bouchard muốn nói đến chính là việc "tranh giành" HLV, cụ thể là ông thầy Nick Saviano. Robson đã và đang tập luyện tại học viện Saviano, cũng nhờ Robson mà Bouchard biết đến Nick Saviano. Nhưng Bouchard có vẻ "cao tay" hơn khi thuyết phục thành công ông thầy người Mỹ đi theo mình trong suốt cả mùa giải.

Hiện tại, sự nghiệp của hai kiều nữ tài sắc này đang rẽ theo 2 hướng khác nhau. Bouchard thăng hoa khi vào chung kết Wimbledon và trở thành tay vợt trẻ nhất top 10, còn Robson vẫn đang vật lộn với chấn thương cổ tay.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục