Boris Becker không ngừng hôn vợ

11:41 Thứ năm 28/08/2014

Huyền thoại quần vợt người Đức và bà xã Lilly Kersenberg liên tục 'khóa môi' trên khán đài vòng một giải Mỹ mở rộng.

Vợ chồng nhà cựu vô địch Wimbledon đắm đuối bên nhau khi tới xem trận đấu vòng một đơn nữ giữa Maria Sharapova và Maria Kirilenko tại sân Billie Jean King, New York, hôm đầu tuần.
Đi xem quần vợt nhưng cặp đôi có vẻ không chú ý gì diễn biến trên sân, liên tục trao nhau nụ hôn nồng nàn 'quên trời đất'.
Vợ chồng tay vợt huyền thoại cùng mặc đồ đen ton sur ton không chú ý đến mọi người xung quanh, không ngại thể hiện tình yêu thắm thiết bằng các màn khóa môi ngọt ngào.
Boris Becker và cô vợ thứ hai Lilly Kerssenberg vừa kỷ niệm 5 năm ngày cưới vào tháng 6. Cặp đôi có một cậu con trai 6 tuổi.
Cựu vô địch Wimbledon còn có hai con trai với người vợ cũ Barbara cùng một cô con gái - kết quả tình một đêm với một người đẹp Nga.
Boris Becker gây xôn xao sau khi trở thành HLV của tay vợt số một thế giới Novak Djokovic. Tại vòng đấu đầu tiên, Nole giành chiến thắng trước đối thủ Schwartzman.
Trong một trận đấu biểu diễn trước đó, huyền thoại người Đức gây chú ý với cục lồi to ở bên tay trái, không phải tay thuận của anh.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục