Bóng đá Châu Âu cuối tuần: "Nóng" ở Bernabeu, San Siro và White Hart Lane

19:48 Thứ sáu 01/03/2013

Lại một cuối tuần nữa sắp đến và chúng ta cùng chờ đón những trận cầu hấp dẫn trên các sân cỏ Châu Âu.

Real Madrid lại sắp đối đầu với Barca

Ở Bernabeu, Real Madrid đối đầu Barcelona. Trận “kinh điển” thứ hai giữa họ chỉ trong ít ngày. Khoảng cách 16 điểm nhiều hơn của Barca trên BXH Liga lúc này nói rằng trận đấu này với Madrid chỉ có ý nghĩa về mặt danh dự. Nhưng phía trước họ là chuyến hành quân tới Old Trafford nơi M.U đang đứng đợi trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.

Không biết Real có vì danh dự mà quyết đấu với Barca hay không. Còn Barca thì một mặt vừa muốn “rửa mặt” sau trận thua Madrid 1-3 ở cúp Nhà Vua, vừa phải giữ quân cho cuộc chiến với Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Chưa biết hai đội tiếp cận cuộc chiến ở Bernabeu theo cách nào.

Tại Premier League, tâm điểm chú ý là trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham. Hai đội đều toàn thắng 3 trận gần nhất ở Premier League nhưng hiện Spurs xếp thứ 3 hơn Arsenal (thứ 5) 4 điểm. Tottenham muốn củng cố suất dự Champions League mùa sau bằng một chiến thắng nữa. Arsenal cũng muốn thắng để lọt vào top 4 giải Ngoại hạng. Liệu niềm cảm hứng dạt dào mang tên Gareth Bale có đủ giúp cho Spurs gia tăng khoảng cách với Pháo thủ lên thành 7 điểm hay Arsenal rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm?

Tại Serie A, Milan và Lazio tranh tài vì một suất đá Champions League mùa sau. Lazio hiện hơn Milan 2 điểm và xếp ngay trên Rossoneri trên BXH. Nhưng một chiến thắng ở San Siro sẽ làm gió đổi chiều. Vấn đề là Milan với cặp bài trùng Balotelli-El Shaarawy có hạ được một Lazio “mồ côi” Klose (chấn thương) hay không?
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục