Bỏ qua Quang Hải, HLV đối thủ chỉ ra cầu thủ hay nhất Hà Nội

02:12 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam đã không lựa chọn Quang Hải là cái tên hay nhất của Hà Nội ở thời điểm hiện tại.

Cuối tuần này sẽ diễn ra các cặp đấu thuộc vòng 2 V-League 2019. Đáng chú ý là cuộc chạm trán giữa đương kim vô địch Hà Nội FC và cựu vương Quảng Nam trên sân Tam Kỳ vào lúc 17h00 ngày mai 02/03.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết liên tục ghi bàn cho Hà Nội thời gian qua.

Trước trận đấu khi được hỏi về cầu thủ hay nhất bên phía đội khách, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam đã chia sẻ góc nhìn của bản thân như sau:

“Rất khó để nói ai là cầu thủ hay nhất của Hà Nội bởi tập thể này toàn diện. Nhưng nếu phải chọn ra một cái tên, tôi muốn nhắc đến đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Qua những trận đấu từ đầu mùa, Văn Quyết liên tục ghi bàn.”

Đúng như lời cựu HLV đội tuyển Việt Nam, kể từ sau khi trở về từ Asian Cup 2019, Quang Hải vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Hà Nội FC. Trái ngược với đó là phong độ ấn tượng của thủ quân Nguyễn Văn Quyết.

Tuy thế theo nhiều chuyên gia, đây không phải là điều đáng lo ngại. Bởi Quang Hải đã có một năm 2018 cày ải liên tục. Và việc anh không có được phong độ tốt nhất ngay từ đầu mùa giải mới với Hà Nội không phải là điều gì quá nghiêm trọng.

Liên quan đến cặp đấu chiều tối thứ bảy, HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra nhận định lạc quan: “Chỉ cần các học trò tuân thủ đấu pháp do ban huấn luyện đề ra và chơi với tinh thần cao nhất, tôi tin Quảng Nam sẽ cản bước được Hà Nội.”

Nam Thành | 01:45 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục