Bỏ Abu Dhabi, Nadal gieo sầu lên người hâm mộ

06:00 Chủ nhật 24/12/2017

TinTheThao.com.vnNhằm giảm tải áp lực lên đầu gối, Nadal đã phải tuyên bố rút khỏi giải đấu khởi động cho mùa giải 2018 tại Abu Dhabi.

Vẫn tập luyện trong giai đoạn nghỉ cuối mùa nhưng mới đây sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, Nadal đã quyết định không tham dự giải đấu Mubadala World Tennis Championships diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Được biết Nadal mới có cuộc kiểm tra cùng bác sĩ Angel Ruiz Cotorro ở Barcelona, và việc anh rút lui để giảm thiểu rủi ro là điều hết sức cần thiết.

nadal-sad

 Nadal bỏ giải đấu ở Abu Dhabi. Ảnh: Internet.

Không dự Abu Dhabi nhưng Nadal vẫn có thể lựa chọn đấu giải Brisbane International diễn ra sau đó 3 ngày. Tại Australian Open sắp tới, giải đấu có sự trở lại của Djokovic, Wawrinka và Murray, nhiệm vụ của Nadal là khá nặng nề khi anh phải bảo vệ tận 1,200 điểm cho ngôi á quân.

Như vậy Nadal là tay vợt thứ ba rút khỏi Abu Dhabi sau các tên tuổi Milos Raonic và Stanislas Wawrinka. Người được chọn thay thế cho Nadal là đồng hương Roberto Bautista Agut và tay vợt này sẽ so tài cùng những ngôi sao Novak Djokovic (Serbia), Dominic Thiem (Áo).

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 24/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục