Biến lớn! CĐV Man Utd lên kế hoạch biểu tình bên ngoài Old Trafford

11:02 Thứ bảy 29/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV Manchester United đang kêu gọi tổ chức một cuộc biểu tình trước Old Trafford vào chiều nay theo giờ địa phương.

Mùa giải vừa qua, Man Utd chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Điều này đồng nghĩa thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær sẽ không được góp mặt tại sân chơi Champions League trong mùa tới.

Biến lớn! CĐV Man Utd lên kế hoạch biểu tình bên ngoài Old Trafford - Bóng Đá

 CĐV Manchester United đang kêu gọi tổ chức một cuộc biểu tình trước Old Trafford.

Thành tích này đã khiến các CĐV Man Utd cảm thấy không còn đủ sức chịu đựng được sự điều hành của nhà Glazers, vì họ cho rằng đây mới chính là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của đội bóng trong nhiều năm qua.

Cụ thể nhà Glazers đã quá tập trung làm kinh tế để kiếm tiền cho bản thân mà bỏ bê các vấn đề chuyên môn khác của đội. Điều này thường xuyên dẫn đến tình trạng bất đồng trong phòng thay đồ, khi HLV và các cầu thủ rất nhiều lần không thể tìm được tiếng nói chung.

Theo The Sun, CĐV Manchester United đang kêu gọi tổ chức một cuộc biểu tình trước Old Trafford vào chiều nay theo giờ địa phương nhằm gây áp lức cho nhà Glazers trong việc bán lại cổ phần nắm giữ cho những nhà đầu tư khác.

Được biết tỷ phú Sir Jim Ratcliffe cũng đang xúc tiến việc đàm phán với nhà Glazers về việc mua lại Manchester United. Việc Sir Jim Ratcliffe, năm nay 66 tuổi, được biết đến là người giàu nhất Vương Quốc Anh vào thời điểm hiện tại, cũng đang khiến các CĐV Quỷ Đỏ đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên giới quan sát không đánh giá cao khả năng ông Sir Jim Ratcliffe có thể thâu tóm thành công vì bản thân nhà Glazers vẫn đang kiếm được rất nhiều tiền thông qua những hoạt động kinh doanh từ đội bóng.

Video phong cách chiến thuật của Manchester United

Kỳ Anh | 10:30 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục