Bị săn lùng, Haye lên đường “tránh bão”

08:10 Thứ năm 23/02/2012

Cựu vô địch WBA đã rời nước Anh để tạm tránh sự chú ý của mọi người.

Sau vụ loạn đả với Derek Chisora, nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng David Haye đã trở về Manchester và hôm qua anh đã thu xếp hành lý để lên đường sang kinh đô cờ bạc Las Vegas “lánh nạn”.

Cần nhấn mạnh rằng cảnh sát Đức vẫn đang tìm kiếm Haye và muốn anh có mặt ở Munich để lấy lời khai sau vụ xô xát với Chisora hôm Chủ Nhật. Trước đó, HLV của Haye là Adam Booth đã tuyên bố tay đấm 31 tuổi sẵn sàng trở lại Đức để trình diện cảnh sát. Tuy nhiên, thay vì làm điều đó, Haye đã bất ngờ đáp chuyến bay tới nước Mỹ.

Haye cùng bạn bè tại sân bay Heathrow (Anh)
"Khoe hàng" qua Twitter
Vừa tới Mỹ, Haye đã chụp ảnh cùng fan

Trên trang Twitter của mình, Haye viết ngắn gọn: “Cần bay tới nơi ấm áp hơn. Giờ là lúc để mở tiệc”. Trong khi đó, phát ngôn viên của cảnh sát Munich khẳng định rằng họ đã nhờ sự giúp đỡ của các đồng nghiệp ở Anh nhưng những thủ tục hành chính sẽ tốn mất 2 tuần trước khi cảnh sát Anh có thể sờ gáy Haye.

Cùng lúc này, nhiều người cho rằng nếu muốn đánh nhau, tốt nhất Haye và Chisora nên chạm mặt trên võ đài. Tuy nhiên, HLV Adam Booth khẳng định: “Sẽ không có chuyện đó. David (Haye) đã giải nghệ và anh ấy không có ý định thi đấu trở lại. Anh ấy luôn nói rằng sẽ chỉ thi đấu với anh em nhà Klitschko. Những gì xảy ra với Chisora sẽ không làm thay đổi quyết định đó.”

A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục