"Bỉ đang nhớ Lukaku"

10:25 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng của Super Eagles, Jay-Jay Okocha, đã nói rằng Bỉ đang nhớ tiền đạo Romelu Lukaku của họ.

 

Okocha cũng cho rằng Michy Batshuayi không ở cùng đẳng cấp với Lukaku, người đang phải vật lộn để vượt qua chấn thương cơ, nói thêm rằng tiền đạo của Fenerbahce có tỷ lệ chuyển đổi cú sút kém. Okocha đã nói điều này ở cuộc đụng độ World Cup của Bỉ với Morocco tại Sân vận động Al Thumama, Doha, vào Chủ nhật.

"Nhược điểm của Batshuayi là cậu ấy phải tỉnh táo hơn. Cậu ấy luôn tìm được vị trí thích hợp, nhưng khả năng dứt điểm của cậu ấy luôn có một chút nghi vấn. Cậu ấy là một cầu thủ cần rất nhiều cơ hội để chuyển đổi và đó là điểm mà họ đang nhớ ở Lukaku."

Tuyển Bỉ nhận tin sét đánh về Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku chưa hồi phục hoàn toàn.

"Hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiến bộ, dù biết rằng cậu ấy là người đá chính bây giờ vì chấn thương mà Lukaku gặp phải. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ biết rằng mình cần phải chuyển đổi nhiều hơn các cơ hội của mình."

Bỉ đã để thua 0-2 trước Morocco khi Lukaku được tung vào sân ở phút 81 của cuộc chạm trán, thay cho Thomas Meunier. Các bàn thắng trong hiệp 2 của Abdelhamid Sabiri và Zakaria Aboukhlal đã giúp Morocco giành chiến thắng trước Bỉ.

Việc để Lukaku vào sân những phút cuối là một sự mạo hiểm cho thể lực của anh, tuy nhiên tuyển Bỉ thực sự đang lâm vào thế khó và hoàn toàn có nguy cơ bị loại từ vòng bảng.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:27 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục