Bị chửi 'thằng Mexico mất gốc', Velasquez từ chối bắt tay Werdum

14:38 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, Cain Velasquez đã từ chối bắt tay cùng Fabricio Werdum, sau khi bị võ sĩ này châm chọc về gốc gác của mình.

Vào cuối tuần này Cain Velasquez và Fabricio Werdum sẽ cùng nhau tranh tại Mexico để tìm ra chủ nhân thật sự của chiếc đai Heavyweight của UFC.

Với việc bản thân là một người gốc Mexico (đang có quốc tịch Mỹ), Cain Velasquez tin rằng anh sẽ nhận được sự cổ vũ rất lớn trong trận đấu này từ khán giả có mặt xem trực tiếp trận đấu này.

Tuy nhiên trong phát biểu gần đây, Fabricio Werdum đã bỡn cợt quan điểm này của đối thủ khi cho biết: "Một tên người Mỹ tưởng rằng hắn vẫn là một người Mexico. Tôi nghĩ tôi còn có chất Mexico hơn hắn (Werdum là người Brazil)."

Có lẽ phát biểu này của Werdum đã chạm đến tự ái của Velasquez, khi mới đây nhà vô địch hạng cân Heavyweight đã có một hành động khinh thường đối với đối thủ, đó là từ chối bắt tay.

Nói về sự việc này, Werdum đã cho biết: "Hôm qua, tôi đã bắt gặp Cain Velasquez đang ăn sáng cùng Daniel Cormier (vô địch hạng cân Light Heavyweight). Tôi đã đến chào hỏi. Tôi đã bắt tay cùng Daniel Cormier, sau đó quay sang Cain, và hắn ta đã từ chối bắt tay với tôi."

"Tôi hỏi tại sao, thì hắn chỉ nói rằng là vì những lời phát biểu của tôi, hắn không thích, thế thôi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục