Bernard Hopkins nói Carl Froch là đồ hèn

14:17 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – “Ông lão” Bernard Hopkins vừa phát động một chiến dịch khiêu khích ngôi sao quyền Anh Carl Froch.

“Ông lão” Bernard Hopkins vừa phát động một chiến dịch khiêu khích ngôi sao quyền Anh Carl Froch

Thời gian qua, giữa Carl Froch và Bernard Hopkins xảy ra nhiều màn khẩu chiến. Được biết, Carl Froch cho rằng nếu bản thân chạm trán Bernard Hopkins thì đó chỉ là một cuộc chạm trán vô nghĩa. Số là Carl Froch theo dự kiến sẽ đánh với Julio Cesar Chavez Jnr tại Las Vegas (Mỹ) cho trận đấu tiếp theo của sự nghiệp.

Tuy nhiên, một chấn thương khủyu tay bất ngờ xuất hiện khiến Carl không thể thi đấu. Điều này mở ra kịch bản tay đấm người Anh có thể thượng đài với Bernard Hopkins. Dù vậy, Carl nhanh chóng đặt dấu chấm hết cho cuộc đối đầu này khi tuyên bố không muốn chạm trán với đối thủ. Anh cho rằng, bản thân cần một cuộc chạm trán với tên tuổi đẳng cấp hơn là Bernand Hopkins.

Như bị chế giễu, Bernard Hopkins lên tiếng đáp trả. Tay đấm này nói với Sky Sports: “Carl chỉ là một tên hèn, kẻ tự nhận mình là một trong những tay đấm xuất sắc nhất châu Âu. Hắn ta chẳng phải nhà vô địch vĩ đại gì ở đây cả. Đó là một sử xúc phạm Joe Calzaghe, huyền thoại quyền Anh của châu Âu, và cả những tên tuổi lớn khác”.

Cũng theo Bernard Hopkins, tay đấm này sẵn sàng chờ đợi trận so găng với Carl Froch, và muốn trận đấu quyền Anh diễn ra tại Mỹ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục