Benzema được chào đón khi trở lại Gerland

09:54 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnKarim Benzema tỏ rõ sự cảm kích vì lần đầu tiên trở lại sân Gerland của Lyon sau 12 năm

Bên cạnh Hà Lan, Pháp là ông lớn khác có chiến thắng thuyết phục ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào rạng sáng nay. Cú đúp của Antoine Griezmann là chìa khoá giúp Les Bleus ca khúc khải hoàn trên sân nhà. Griezmann và Karim Benzema thể hiện sự ăn ý ấn tượng để xuyên thủng mành lưới ĐT Phần Lan.

Benzema cũng là cái tên đáng chú ý. Anh tiết lộ rất phấn khích vì sự cổ vũ của NHM dành riêng cho mình tại Gerland, sân nhà Lyon. Trả lời phỏng vấn trên TF1, tiền đạo sinh năm 1987 khẳng định cảm giác hân hoan vì được ủng hộ nhiệt tình trong trận đấu đầu tiên trở lại sân Gerland sau 12 năm kể từ ngày cập bến Real Madrid. NHM trên sân tri ân Benzema bằng cách vỗ tay tán thưởng ngôi sao thuộc biên chế Los Blancos.

Benzema được chào đón khi trở lại Gerland - Bóng Đá

 Benzema cảm kích vì sự ủng hộ từ NHM trên sân Gerland.

"Tôi đã mong chờ viễn cảnh này vì tôi và Lyon từng có mối lương duyên tốt đẹp. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào vì những gì vừa diễn ra. Tôi cảm ơn NHM tại đây khi họ đã xuất hiện rất tấp nập ở trên sân."

"Đây là một trong những đêm ý nghĩa nhất sự nghiệp của tôi. Chiến thắng trước Phần Lan cũng rất quan trọng cho hành trình tại vòng loại World Cup 2022."

Video Benzema trở lại sân Gerland:

 
Lữ Phong | 09:24 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục