Becamex Bình Dương: Khi tiền phát huy tác dụng

21:56 Thứ ba 25/03/2014

(BongDa.com.vn) - Một lần nữa B.Bình Dương lại khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú với lối đá tấn công hủy diệt của mình. Chiến thắng đậm đà trước đối thủ khó chơi là V. Ninh Bình đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hàng V – League 2014. Và người hâm mộ dần cảm nhận được sức mạnh đến từ đồng tiền mà đội bóng này đang sở hữu.

Từ khi ông Lê Thụy Hải về lại CLB B. Bình Dương để tiếp quản chiếc ghế huấn luyện, đội bóng này ngay lập tức trình diễn một lối đá tấn công tổng lực vô cùng hiệu quả. Chiến thắng trước V. Ninh Bình chính là trận thắng thứ 6 liên tiếp mà họ bất bại tại V - League năm nay. Từ chỗ lâm vào khủng hoảng từ đầu mùa, B. Bình Dương nhanh chóng trở lại quỹ đạo chiến thắng để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ông Lê Thụy Hải đang đưa Bình Dương trở lại thành một ứng viên vô địch. Ảnh: Internet

Những bản hợp đồng tiên tỷ của B. Bình Dương ở đầu mùa đang tìm lại được hình ảnh ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Văn Bình … chí ít đã giúp đội bóng chủ quản tim lại ánh hào quang. Ngoài ra nhiều ngôi sao nước ngoài cũng trở nên lột xác hoàn toàn như Huỳnh Kesley, Moses, Abass … khiến người hâm mộ cảm thấy hưng phấn. Và điều này có công rất lớn đến từ tài cầm quân của chiến lược gia Lê Thụy Hải. Chính ông đã mang lại niềm cảm hứng mới trong lối chơi chung mà đội bóng này đang trình diễn.

Đặc biệt, lối chơi của đội bóng đất Thủ ngày càng gắn kết hơn, và những cái tên tiền tỷ mà lãnh đạo CLB đưa về hồi đầu mùa đã bắt đầu chứng tỏ được giá trị. Và với đội hình chất lượng bậc nhất V- League vào lúc này, không khó để B. Bình Dương nhanh chóng thể hiện được sức mạnh. Trận đấu trước Ninh Bình là một minh chứng rõ nét nhất cho phong độ tuyệt vời đó. Dù để đội khách vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 11 nhưng Bình Dương vẫn biết cách vượt qua thời điểm khó khăn để giành thắng lợi. 5-2 là một tỷ số phản ánh đúng cuộc diện trận đấu, đội chơi tấn công hay hơn xứng đáng kiếm được 3 điểm.

Trong những năm gần đây, B. Bình Dương luôn là đội bóng được đầu tư mạnh tay với tham vọng tìm lại ánh hào quang tại V – League. Thế nhưng, thành công cứ quay đầu lại với họ bất chấp nhiều cố gắng không biết mệt mỏi. Ở mùa giải 2014, BLĐ Bình Dương cũng không ngần ngại chi ra bội tiền để giúp đội bóng vươn lên. Và những tân binh như Đình Luật, Trọng Hoàng hay Văn Bình cũng chơi ngày một hay hơn. Điều đó chí ít giúp người hâm mộ đội chủ sân Gò Đậu cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Có thể còn quá sơm để khẳng định rằng: B. Bình Dương sẽ thành công ở mùa giải này nhưng rõ ràng mọi thứ vẫn đang đi theo đúng hướng.

Thanh Hóa hiện đang xếp đầu bảng V- League 2014. Dẫu vậy, nếu B. Bình Dương cứ tiếp tục thi đấu hiệu quả như hiện này thì khả năng cuộc chiến cho ngôi Vua mùa giải này sẽ trở nên quyết liệt hơn. Và đội chủ sân Gò Đậu xứng đáng với điều đó sau khoảng thời gian dài đầu tư mạnh tay.

Tấn Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục