Becamex Bình Dương đại thắng QNK Quảng Nam 4-2

19:01 Thứ bảy 10/01/2015

Chiều 10-1, Becamex Bình Dương tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng đậm 4-2 ngay trên sân QNK Quảng Nam ở loạt trận đấu sớm vòng 2 Toyota V-League 1 2015. Ở một diễn biến khác, Đồng Tháp hòa Cần Thơ 1-1 trên sân Cao Lãnh.

Đồng Tháp (trái) bất phân thắng bại với Cần Thơ - Ảnh: S.H

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Becamex Bình Dương tràn đội hình lên tấn công và quyết tâm của đội bóng đất Thủ đã được đền đáp xứng đáng. Phút 10, từ pha lên bóng bên cánh phải, Cheikh Abass dùng kỹ thuật vượt qua cả thủ môn Phạm Văn Cường rồi thực hiện đường chuyền ngược lại cho các đồng đội. Trọng Hoàng khống chế bóng không thành công nhưng lại tạo thành đường chuyền thuận lợi cho Tăng Tuấn xoay người dứt điểm mở tỉ số cho Becamex Bình Dương.

Niềm vui của các CĐV Cần Thơ sau bàn mở tỉ số của Văn Thắng - Ảnh: S.H

Bị thủng lưới, QNK Quảng Nam dồn đội hình lên tấn công và cũng đã tạo được vài cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tấn Trường. Tuy nhiên, ở những tình huống quyết định, Kisekka Henry, Đinh Thanh Trung, Tambwe Patiyo... đều dứt điểm không tốt, khiến QNK Quảng Nam không có được bàn thắng.

Ở phần sân đối diện, dù không tấn công nhiều nhưng mỗi khi Becamex Bình Dương tăng tốc, sóng gió lại nổi lên trước khung thành thủ môn Phạm Văn Cường. Phút 36, từ pha lên bóng ở trung lộ, Nguyễn Trọng Hoàng đi bóng từ giữa sân vào thẳng vòng cấm QNK Quảng Nam rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Cheikh Abass đệm bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho Becamex Bình Dương.

Bốn phút sau, cách biệt lại được nới rộng cho Becamex Bình Dương sau khi hậu vệ QNK Quảng Nam phá bóng không thành công từ tình huống phát bóng lên của thủ môn Tấn Trường. Không bỏ lỡ cơ hội, Trịnh Quang Vinh thoát xuống tung cú sút chìm hạ thủ môn Phạm Văn Cường, nâng tỉ số lên 3-0 cho đội khách.

Chiến thắng được hoàn tất cho Becamex Bình Dương ở phút 50 sau pha dàn xếp đá phạt góc bên cánh trái. Cầu thủ đã ghi bàn thắng thứ tư cho các nhà đương kim vô địch là cầu thủ đã mở tỉ số, Nguyễn Tăng Tuấn với một pha đá bồi cận thành sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Không còn gì để mất, QNK Quảng Nam dồn toàn lực lên tấn công nhưng tất cả những gì các học trò HLV Trần Văn Phúc làm được chỉ là hai bàn thắng danh dự do công Đinh Thanh Trung (55') và Tambwe Patiyo (75').

Đây là trận thắng đậm thứ hai liên tiếp của Becamex Bình Dương. Với ba điểm giành được, Becamex Bình Dương xây chắc ngôi đầu bảng với 6 điểm.

* Ở một trận đấu khác, Hà Nội T&T đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2015 khi đá bại Than Quảng Ninh 1-0 trên sân khách. Cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất cho Hà Nội T&T là tiền đạo Hoàng Vũ Samson với một pha dứt điểm cận thành sau đường căng ngang bên cánh phải của Nguyễn Văn Quyết (phút 81).

T.VĨ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục