Sportskeeda dự đoán kết cục cay đắng cho Việt Nam

18:31 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnTờ Sportskeeda đưa ra dự đoán về cuộc chạm trán giữa Iraq và Việt Nam thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 6 bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á gặp Iraq trên sân Basra lúc 01h00 ngày 12/6 (giờ Việt Nam). Thầy trò HLV Kim Sang-sik cần một kết quả tích cực để hy vọng giành vé vào vòng tiếp theo.

Tuy nhiên trước một đội bóng đang duy trì thành tích toàn thắng sau 5 lượt trận, không nhiều người tin vào kết quả lạc quan cho các Chiến binh Sao Vàng.

Việt Nam chuẩn bị bước vào lượt trận cuối bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Ảnh: VFF.

Tờ Sportskeeda có bài viết trước trận đấu giữa Iraq và Việt Nam. Theo đó sau khi phân tích phong độ và tình hình lực lượng hai đội, Sportskeeda đưa ra kết luận như sau:

"Trong khi Việt Nam đang tìm cách tiếp tục những gì đã làm được trước Philippines, họ sẽ phải đối mặt với thách thức khó khăn khi đối đầu với một Iraq sẵn sàng chơi hết mình. Iraq là một trong ba đội có thành tích toàn thắng ở vòng loại và chúng tôi dự đoán họ sẽ giành 3 điểm một lần nữa," Sportskeeda nhận định.

Sportskeeda dự đoán Iraq sẽ đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-1.

Lê Quốc Quân | 18:31 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục