Chính thức! Hanoi Buffaloes công bố cầu thủ gốc Việt thay Tâm Đinh

08:30 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Tâm Đinh, Hanoi Buffaloes đã nhanh chóng tìm được cái tên mới thay thế.

Theo đó, gương mặt được "Trâu Thủ đô" đặt niềm tin ở VBA 2024 không phải ai xa lạ, đó chính là cựu cầu thủ Saigon Heat, Hassan Thomas, hay còn được biết đến với tên gọi "thuần Việt" hơn là Nguyễn Hải Sơn. 

Thông báo trên trang Fanpage, phía Hanoi Buffaloes cho biết: "Không cần phải đoán già đoán non thêm nữa, HERITAGE PLAYER của Hanoi Buffaloes chính thức gọi tên Hassan Thomas (Lê Hải Sơn)!!!

Sở hữu chiều cao “khủng long” 2m03, kỹ năng handle vượt trội, những pha chuyền bóng tinh quái cùng khả năng ghi điểm xuất sắc, Hassan nổi danh là một trong những trung phong gây ấn tượng mạnh trong các trận VBA 2023.

11-6-4

Hassan Thomas gia nhập Hanoi Buffaloes. Photo: Hanoi Buffaloes.

Khoác lên màu áo xanh Trâu Thủ đô trong mùa đấu 2024, Hassan Thomas hứa hẹn sẽ là “Trâu chiến” mang đến những dấu ấn quan trọng cho Hanoi Buffaloes".

Với sự xuất hiện của Hassan Thomas cùng dàn cầu thủ trẻ tài năng, pha lẫn kinh nghiệm của các "đàn anh" như Đinh Tiến Công hay Nguyễn Tiến Dương, Hanoi Buffaloes hứa hẹn sẽ là một thế lực đáng gờm ở mùa giải mới.

Thực tế cho thấy, tại VBA 2023, Hanoi Buffaloes đã kết thúc Regular Season với vị trí thứ 2 trước khi gục ngã bởi Nha Trang Dolphins ở vòng Playoffs sau đó. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 08:30 11/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục