Chính thức! Danang Dragons công bố BHL ở VBA 2024

07:30 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnCLB Danang Dragons đã giới thiệu đến người hâm mộ Ban huấn luyện ở mùa bóng VBA 2024.

Danang Dragons đã trải qua một chiến dịch VBA 2023 đáng quên khi chỉ có được đúng 1 chiến thắng trong suốt giai đoạn Regular Season. Dù vậy, họ vẫn đặt niềm tin vào Ban huấn luyện ở mùa giải mới với HLV Todd Purves trong vai trò thuyền trưởng cùng 2 trợ lý, Đàm Huy Đại và Toshi Benshon. 

Thông báo trên trang Fanpage, phía Danang Dragons cho biết: "Danang Dragons chính thức giới thiệu đến các fans thành phần ban huấn luyện của đội tại VBA 2024 với những cái tên tài năng và dày dặn kinh nghiệm.

11-6-1

Danang Dragons công bố Ban huấn luyện tại VBA 2024. Photo: Danang Dragons. 

Cùng chào đón sự trở lại của Coach Todd Purves - Vị thuyền trưởng sẽ lèo lái con thuyền Danang Dragons đi đúng hướng tại VBA 2024. Hỗ trợ cho Coach Todd sẽ là hai vị trợ lý:

  • Trợ lý Đàm Huy Đại: Người có sự am hiểu sâu về bóng rổ Việt Nam, cùng với khả năng mát tay trong công tác đào tạo và phát triển cầu thủ trẻ.
  • Trợ lý Toshi Benson: Sự bổ sung chuyên môn chất lượng với kinh nghiệm, kiến thức và chiến thuật đa dạng".

Thực tế cho thấy, dù đạt thành tích không như mong đợi tại VBA 2023 nhưng HLV Todd Purves vẫn là một trong những thuyền trưởng giàu kinh nghiệm nhất với bóng rổ Việt Nam và ông hoàn toàn có thể cải thiện phong độ của Danang Dragons ở chiến dịch mới. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:30 11/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục