Bayern hối hận vì chiêu mộ "hàng thải" Tottenham?

12:44 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport Bild, Bayern Munich cảm thấy hối hận khi mượn trung vệ Eric Dier của Tottenham Hotspur.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Bayern đã chiêu mộ thành công Dier từ Tottenham với bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản tùy chọn mua đứt vào cuối mùa tuy nhiên nhiều khả năng Hùm Xám sẽ không kích hoạt điều khoản trên bởi kể từ khi chuyển tới Đức thi đấu, ngôi sao người Anh không thể hiện được nhiều dù được HLV Thomas Tuchel yêu thích và mới chỉ có 3 lần đá chính tại Bundesliga. 

Thậm chí nguồn tin trên còn tiết lộ trước khi gửi lời đề nghị tới Tottenham, bộ phận tuyển trạch của CLB xứ Bavaria còn xảy ra nhiều cuộc tranh luận gay gắt khi có ý kiến cho rằng cầu thủ 30 tuổi không còn duy trì phong độ đỉnh cao và sẽ gây nhiều rủi ro cho đội bóng. 

Bayern Munich regretting Eric Dier loan? - Bóng Đá

 Bayern thất vọng với Dier. 

Thực tế ở trận chung kết “sớm” Bundesliga mùa này với Bayer Leverkusen tại vòng 21, Dier là một trong những mắt xích yếu nhất hàng phòng ngự Hùm Xám, qua đó góp phần lớn khiến CLB xứ Bavaria thất thủ 0-3 trên sân Bay Arena. 

Với phong độ thi đấu thất vọng thời gian qua, nhiều khả năng Dier sẽ chia tay Bayern vào cuối mùa, thậm chí ngôi sao sinh năm 1994 còn rơi vào tình cảnh thất nghiệp bởi hợp đồng hiện tại giữa cựu sao Sporting Lisbon với đội chủ quản Tottenham cũng sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:14 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục