Bầu Đức định đoạt tương lai Công Phượng sau V-League 2020

09:33 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã định đoạt tương lai của Nguyễn Công Phượng sau khi mùa giải 2020 kết thúc.

Sau khi mua lại 6 tháng hợp đồng của Nguyễn Công Phượng với Sint-Truiden từ đầu năm 2020, CLB TP.HCM đã nhận được sự ưu ái của bầu Đức khi ông cho phép CP10 ở lại Thống Nhất đến hết mùa giải.

Tuy nhiên, ông bầu gốc Bình Định sẽ không có thêm bất kỳ "ngoại lệ" nào dành cho đội bóng thành phố mang tên Bác và đã đưa ra phán quyết về tương lai của tiền đạo gốc Nghệ An. 

Bầu Đức định đoạt tương lai Công Phượng sau V-League 2020 - Bóng Đá

Bầu Đức lên tiếng về tương lai của Công Phượng sau mùa giải 2020 kết thúc.

"Công Phượng sẽ về lại HAGL sau V-League 2020. Đây là điều mà tôi khẳng định chắc chắn với các bạn. Công Phượng từ Bỉ về với CLB TP.HCM là vì người ta cần cậu ấy quá. Bạn nghĩ sao khi người ta tha thiết mượn, chẳng nhẽ mình lại chỉ cho mượn mấy tháng? Phải cho mượn luôn cả mùa chứ lỡ cỡ mấy tháng sao đá được? Mình làm như vậy thì đâu có fair play nữa. Lúc người ta cần mình làm khó người ta đâu có được." - bầu Đức cho hay.

Công Phượng hiện tại đang là mũi giáp công lợi hại trên hàng công của CLB TP.HCM. Anh đã ghi được 4 bàn thắng và là chân sút số 1 của "Chiến Hạm đỏ" tại đấu trường V-League (hơn 1 bàn so với ngoại binh Amido Blade). 

Như vậy, hàng công của HAGL ở mùa giải 2021 sẽ đón chào sự trở lại của Công Phượng.

Đăng Huy | 08:35 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục