Basel Open: Vé bán kết trong tay Nadal

00:11 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tấm vé vào chơi ở vòng đấu dành cho 4 tay vợt mạnh nhất giải khó mà thoát khỏi tay Rafael Nadal.

Rafael Nadal.

Xem ra quyết định hoãn ca phẫu thuật ruột thừa của Nadal là khá hợp lý khi anh thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại Basel năm nay. Hai thắng lợi dễ dàng trước Bolelli tại vòng 1 và Herbert tại vòng 2 đã giúp Rafa đáp trả lại mọi đồn đoán và nghi ngờ về sức khỏe trước đó.

"Tôi càm thấy mọi chuyện vẫn ổn và nằm trong tầm kiểm soát. Thật sự là có một chút lo lắng khi đến với Basel nhưng rốt cuộc mọi chuyện đã ổn", Nadal cho hay.

Năm ngoái Nadal không tham dự Basel nên năm nay tay vợt Tây Ban Nha hoàn toàn không chịu bất cứ áp lực nào về điểm số. Nếu vô địch, anh chắc chắn sẽ đút túi trọn 500 điểm và đó chắc chắn là một trong những mục tiêu lớn của tay vợt số 3 thế giới.

Đối thủ tại tứ kết của Nadal là Borna Coric, tay vợt năm nay mới chỉ 17 tuổi và chơi chưa tới 15 trận chuyên nghiệp. Coric tại vòng 1 đã tạo nên địa chấn khi loại hạt giống số 6 Ernests Gulbis với tỉ số 7-6, 6-3. Hôm qua tay vợt người Croatia tiếp tục viết tiếp giấc mơ khi đánh bại Andrey Golubev 6-4, 6-4 qua đó lần đầu giành quyền vào bán kết ở một giải ATP 500.

Với tâm lý của một tay vợt trẻ và sự hưng phấn đang lên, Coric cũng có thể gây khó dễ ít nhiều cho Nadal. Tuy nhiên để tìm được thắng lợi chung cuộc trước đàn anh là điều cực khó vào lúc này.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục